กลายเป็นกระแสที่คนพูดถึงหนักมาก สำหรับซีรีส์เรื่อง “สืบสันดาน” ที่ได้สาวฮอตคนสวย “ญดา นริลญา” มารับบทเป็น “ไข่มุก” ซึ่งหลังจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกเผยแพร่สู่สายตาผู้ชมทั่วประเทศ ก็สร้างเสียงฮือฮาและโด่งดังไปไกล จนติดอันดับ 2 ซีรีส์ที่มีคนดูเยอะที่สุดในโลก แต่ในหลายๆ ซีน กลับถูกวิจารณ์หนักถึงความเหมาะสม เช่นซีนที่นักแสดงต้องถอดเสื้อผ้า ทำคนดูหวั่นใจถึงภาพลักษณ์นางเอกของญดาหนักมาก โดยหลายคนกลัวว่า แต่ละฉากจะทำให้สาวญดาดูไม่ดีและเกินควร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“ญดา” เผยแล้วฉากเปลื้องผ้าใน “สืบสันดาน” เล่นเองหรือใช้สแตนด์อิน?

ล่าสุด หลังจากสาวญดาออกมาเผยไปแล้วว่า ฉากเปลือยต่างๆ ในเรื่อง เธอไม่ได้แสดงเอง ทำให้หลายคนคลายความกังวลไป โดยแฟนๆ บอกว่าดีแล้วใช้สแตนด์อิน จะได้ไม่กระทบภาพลักษณ์

ขณะเดียวกัน คนก็สงสัยหนักมากว่า ฉากแซ่บๆ นอกจากเปลือยที่ญดามีอยู่ในเรื่องนั้น ฉากไหนที่เธอแสดงเองและดูว่าแซ่บมากๆ โดยสาวญดาได้ตอบผ่านงาน “ทั่วหล้า เทิดไท้ ถวายใจสดุดี” โดยเล่าให้ฟังว่า “จริงๆ ฉากเปลือยต่างๆ ในเรื่องใช้สแตนด์อินนะคะ (ยิ้ม) ไม่ใช่หนู แต่จะมีแค่ฉากตอนท้ายเลย พูดไปอาจจะสปอยล์คนดูนิดหนึ่ง ที่ท่านเจ้าสัวเอาน้ำมาราด อันนั้นเป็นหนูเล่น แต่นอกนั้นที่เป็นฉากโป๊เปลือย ไม่ใช่หนูแน่ๆ ค่ะ”

โดยหลายคนพอทราบจากปากสาวญดาแล้ว ก็พากันไปดูตอนท้ายทันทีว่า ฉากแซ่บที่ว่ามีน้ำราดตัวของสาวญดานั้น มันแซ่บขนาดไหน แล้วทำไมเธอถึงแสดงเองอีกด้วย แต่ที่หลายคนพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยคือ เธอแสดงได้ดีมากๆ และปังมากๆ นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yadarilya