เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ไม่ได้พักเรื่องดราม่าเลย สำหรับสาว พราวฟ้า การัญชิดา ที่ตามทันทุกเทรนด์ในโซเชียล โดยเธอได้ผันตัวมาเป็น Tiktoker ทำคอนเทนต์สนุกๆ เพื่อคลายเครียด และให้แฟนๆ ได้ติดตามให้หายคิดถึง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวพราวฟ้าได้ทำคอนเทนต์ขณะที่กำลังพูดคุย และได้ใช้เสียง 2 ออดอ้อนสามี “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์หนุ่มแห่งค่ายดัง แต่กลับถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าดูน่ารำคาญ เธอจึงได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อ้อนสามีเสียง 2 ไม่ได้เป็นปัญหาของคู่เรานะคะ ถ้าวันไหนเห็นสภาพเสียง 8 ตอนด่าผัว ค่อยมาวิจารณ์ให้สนั่นไปเลยจ้า ขอบคุณเพลงพี่ปุ้ยค่ะ ชอบ”

ล่าสุดสาวพราวฟ้าได้ทำคอนเทนต์เต้นเพลงดังใน tiktok ของเธอ แต่ไม่วายโดนชาวเน็ตท่านหนึ่งคอมเมนต์แรงสะเทือนใจว่า “เต้นแบบนี้ไง ลูกได้หลุดไป “ ทำเอาสาวพราวฟ้า ต้องรีบเข้ามาตอนกลับอย่างสุภาพว่า “ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงโมโหกับคอมเมนต์แบบนี้ แต่ตอนนี้ ได้แต่ภาวนาให้ชีวิตเธอได้ดีบ้าง ขอให้มีความสุข มีชีวิตที่ดีขึ้นนะ”


หลังจากนั้นคอมเมนต์ดังกล่าวจึงถูกลบไปภายหลัง ซึ่งหลายคนก็มาบอกว่า ไม่ควรไปคอมเมนต์แบบนั้นสงสารพราวฟ้า บ้างก็บอกว่าสู้ๆ นะ อย่าคิดมาก บ้างก็บอกว่ารักนะ สู้ๆ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบ:prawfar_kk