กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” หลังสาวคนหนึ่งจองที่พักเกาะดังและมีราคาแพง เมื่อเข้าไปห้องพักกลับพบว่า สภาพห้องน้ำเหม็นมาก ในห้องก็ฝุ่นเยอะ และหมอนขึ้นรา ในเบื้องต้นเจ้าของโพสต์มีการแจ้งกับทางโรงแรมให้รับทราบ ซึ่งทางโรงแรมก็ตอบกลับมาว่า “จะรีบแก้ไขให้”

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “High season คืนละ 4,950 บาท และ Low season 3,000 บาท หมอนราขึ้นทุกใบเลย ห้องน้ำเหม็นสุดๆ ในห้องฝุ่นเยอะสุดๆ ไม่มาอีกแล้วที่นี่ มาพักแต่ละทริป 4 คืน ตลอดเลย ไม่ปรับปรุงเลย inbox ไปตอบสั้นๆ แค่นี้ค่ะ” พร้อมแนบภาพแชตที่คุยกับทางโรงแรมใต้คอมเมนต์อีกว่า “หมอนราขึ้นสกปรกมากๆ ค่ะ ที่นอนแข็งมากค่ะ ห้องน้ำก็มีกลิ่นเหม็นมากๆ แจ้งหน้า Front ไปแล้ว ไม่รู้เขาแจ้งเรื่องห้องน้ำมั้ยคะ ในห้องฝุ่นเยอะมากค่ะ” ซึ่งทางโรงแรมตอบกลับมาว่า “รับแก้ไขให้ค่ะ ขออภัยค่ะ รีบจัดการให้ค่ะ”

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “โห น่ากลัว, สยอง ราคาต่อคืนแพงด้วยนะ, นอนไม่ลงเลยค่ะสภาพนี้, นอนสูดดมเชื้อรากันเต็มๆ ปอดไปเลย คราบน้ำลาย และคราบอารยธรรม คุณพระ โรงแรมอะไร” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : พวกเราคือผู้บริโภค