กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 30 ก.ค. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สอบถามเรื่องครอบครัวของเธอเอง เมื่อเธอแอบเห็นแชตของสามีนัดทานข้าวกับผู้หญิงอื่นทุกเดือน แบบนี้ถือเป็นมารยาท หรือ ผิดปกติมั้ย?

โดยเจ้าของกระทู้ระบุว่า “เธอกับสามีมีลูกแล้ว 1 คน แต่เธอกับสามีทำงานคนละที่ และวันหนึ่งเธอแอบเอาโทรศัพท์สามีมาอ่าน แล้วก็ทราบว่ามีน้องที่ทำงานแอบชอบ และแอบปลื้มสามีเธออยู่ แล้วน้องคนนี้ชอบซื้อของแพงๆ ให้สามีเธอตลอด เช่น โทรศัพท์ และแบรนด์เนมต่างๆ แล้วสามีเธอก็รับของทุกอย่าง เธอไม่รู้ว่าตอนนี้แฟนเธอคิดอย่างไร เพราะตอนนี้เธอยังไม่ได้ถาม แต่ งง ว่าไปรับของทำไมถ้าไม่ได้คิดอะไร”

นอกจากนี้เธอระบุข้อความอีกว่า “น้องคนนั้นก็พิมพ์มาว่า “ขอกินข้าวกับสามีเธอทุกเดือนได้ไหม” ซึ่งสามีเธอก็ตอบรับ และสามีก็เป็นคนเลี้ยงทุกรอบ แล้วเขาก็ไปกินข้าวทุกเดือนจริงๆ ไปร้านหรู ซึ่งทำแบบนี้ขึ้นมาเป็นปีๆ แต่เธอไม่มั่นใจว่าเขายังไม่ได้มีอะไรกัน 100% จึงอยากถามว่าสามีของเธอชอบน้องคนนั้นไหม หรือแค่มารยาท แต่น้องคนนั้นไม่รู้แน่ว่าสามีของเธอมีภรรยาและลูก เพราะสามีของเธอไม่เล่นเฟซบุ๊ก และไม่เปิดเผยเรื่องครอบครัวให้ใครฟัง”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาบอกว่า “สามีคุณชอบได้ขนาดนี้เลย น่าจะไม่น่าเหมาะในฐานะที่เป็นพ่อคนแล้ว ต่อให้มีคนมาชอบมาแค่ไหน ถ้ามีลูกมีเมียแล้ว คนปกติทั่วไปไม่น่าทำกัน ไปกินข้าวกับผู้หญิง 2 ต่อ 2 แถมผู้หญิงก็แสดงตัวว่าอยากครอบครองขนาดนั้น ทั้งที่รู้ว่ามีลูกมีเมียแล้ว, แต่สามีคุณต้องหวังอะไรสักอย่างแน่ค่ะ ก็อาจได้ทั้งชอบ หรือไม่ชอบก็ได้” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป