ถือเป็นเรื่องราวน่ายินดีอย่างมากสำหรับนักแสดงอารมณ์ดี ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ ที่ล่าสุดได้สร้างบ้านหลังใหม่สุดหรูสำเร็จไปแล้วเหลือเพียงแค่ขึ้นบ้านใหม่ โดยในโพสต์ดังกล่าว เธอได้เปิดภาพบ้านในช่วงแรกที่เริ่มการสร้างและต่อเติมมาจนถึงวันที่บ้านเสร็จสมบูรณ์ จะเห็นได้ว่าบ้านของเธอสวยสมฐานะมาก มีทั้งสระน้ำในตัวบ้าน แถมหลังใหญ่สุดๆ โดยตุ๊กกี้ได้โพสต์เล่าช่วงเวลาที่ผ่านมากว่าบ้านหลังนี้จะสำเร็จว่า


“ร่วมๆเกือบปี ขาดไป 2 เดือน ในการทำบ้านใช่ค่ะนี่บ้านเดิมต่อเติมให้กว้างขึ้น รองรับ ความอ้วนของหุ่นผู้อาศัย 90%ละคะ เหลือแค่ ทำบุญบ้านจะครบ100% เกือบตายนะคะ ทำบ้านนิ่ มีเหตุผลระมัดระวังไม่สบายใจแน่ๆ กลัวรับเหมาเล่นงาน
แต่พี่บู้ ดูงานเองตลอดเวลา ไม่คาดสายตา แม้แต่วิเดียวถ้าไม่มีคนดูจริงจังตรงนี้ ( ท่าจะแย่ ) ออกแบบ/วัสดุ / ดูงาน/เร่งงาน /ตรวจงาน ( พี่บู้เท่านั้น ) นี่ละคะสมบัติ ทำงานหนักก็เพื่อสนองนีส ทุกอย่าง ขอบคุณลูกค้าเช่าพระพี่บู้ทุกคน
ขอบคุณงานหนูทุกงาน งานน้อย เงินมาก หนูรับหมดค่ะ กราบนะคะ ที่สนับสนุนทุนในการอิฐซื้อปูน ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณคำให้พรของพ่อแม่
ขอบคุณผู้ให้งานจนมีเงินสร้าง
ขอบคุณพี่บู้ที่เสียสละอดทนเคลียช่าง
ขอบคุณความขยันของเราทั้ง2″


งานนี้เพื่อนร่วมวงการและแฟนๆต่างแห่เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวตุีกกี้มากมาย อาทิ ชวนแหน่,สวยอ่ะ,บ้านสวยมากค่ะ,ต่อเติมกว้างใหญ่ขึ้นมากเลยค่ะ พี่วัววิ่งเพลินล่ะทีนี้ ,มีความสุข กับสิ่งที่เราหามาได้ด้วยตัวเองค่ะคุณตุ๊กกี้ เหนื่อยแต่ก็มีความสุข ,บ้านสวยมากค่ะแม่ วิวดี ทุกอย่างคือ ดีมากเลยค่ะพี่หละ ที่มาของคำว่า สวยตะโกน เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก : tukky66