เมื่อวันที่ 29 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้เสียหาย ชื่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พนักงานขายตั๋วโดยสารบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ว่าตัวเองและเพื่อนพนักงาน ได้ถูกพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดกระบี่ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บตามลำตัวหลายแห่ง จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง

น.ส.เอ เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 08.30 น. ขณะที่ตนยืนอยู่ข้างเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วรถโดยสารของบริษัทฯ บริเวณประตู 17 สนามบินนานาชาติกระบี่ ก็ได้ถูก น.ส.อุ้ม (นามสมมุติ) พนักงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ทำธุรกิจเกี่ยวกับรถขนส่งภายในสนามบินเดียวกัน ได้เดินตรงเข้ามาหาตนพร้อมกับใช้มือตบมาที่ใบหน้าตนอย่างแรง และใช้มือกดหัวจนตนล้ม

“จากนั้นคู่กรณีก็ยังพยายามทำร้ายทุบตี ถีบ เตะต่อยตามลำตัวและใบหน้า ตนจึงได้ป้องกันตัวสู้กลับโดยใช้เท้าถีบยันไว้ ไม่ให้คู่กรณีนั่งทับได้ แต่ก็ถูกคู่กรณีกัดไปที่เข่าได้แผล ขณะเดียวกันคู่กรณียังไม่ลดละความพยายามที่จะทำร้ายตน ได้ใช้เท้าถีบหัวตนอีก จนเจ็บระบมไปหมดทั้งตัว และจังหวะเดียวกันกับเพื่อนของตนมาเห็นจึงได้เข้าแยก ก็ถูกทำร้ายบาดเจ็บไปด้วย” น.ส.เอ กล่าว

น.ส.เอ ยังเล่าต่อว่า ขณะเกิดเหตุ รปภ. ไม่มีแม้แต่คนเดียว กล้องวงจรปิดก็ยังไม่มี หลังจากหย่าศึกกันก็ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เหนือคลอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับคู่กรณี จากนั้นก็ได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.เหนือคลอง และ รพ.กระบี่ เบื้องต้นแพทย์ให้นอน รพ. เพื่อติดตามอาการ เนื่องจากตนถูกถีบที่หัว มีอาการมึน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนายกิติชัย สัจจลักษณ์ ผอ.ท่าอากาศยานกระบี่ ทางโทรศัพท์ เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริง แต่ไม่สามารถติดต่อได้.