คงต้องยกให้เธอเป็นคุณแม่คนสวยที่สตรองที่สุดเลย สำหรับ เป้ย ปานวาด หลังจากรับว่าเลิกรากับสามีมาได้สักพัก ออร่าความสวยสะพรั่งของสาวโสดก็เฉิดฉาย จนสาวๆ ทั้งหลายยกให้เธอเป็นไอดอล ในการก้าวออกมาจากความสัมพันธ์อย่างเข้มแข็ง


ล่าสุด เป้ย ปานวาด ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ เธอได้เผยถึงช่วงเวลาหลังเลิกรากับสามี วิธีการรับมือกับคำถามของลูก และการมูฟออนของเธอ โดยช่วงหนึ่ง หนุ่ม กรรชัย พิธีกรของรายการได้ถามว่า มีโอกาสกลับมาอีกไหม สาวเป้ยจึงตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างรวดเร็วว่า ไม่มีแล้ว ถือว่าเป็นคำตอบที่ชัดเจนอย่างมาก ทำหลายๆ คนหายคาใจ และต้องปรบมือดังๆ ให้กับเธอ โดยเป้ยเผยว่า


“เมื่อก่อนเราอาจจะโฟกัสเรื่องนี้มากเกินไป พอเปลี่ยนโฟกัส เข้าใจตัวเอง เห็นคุณค่าของตัวเองมากๆ เป้ยรู้สึกโล่งและโชคดีมากๆ ที่ออกมาในรูปแบบนี้ (มีโอกาสกลับมาอีกไหม)ไม่มีแล้ว สำหรับเป้ยมันดีจังที่ออกมาในเวย์นี้ มันสามารถพูดคุยกันได้ อยากจะบอกผู้หญิงที่กำลังเจอปัญหาแบบเราแล้วยังมูฟออนไม่ได้ สำหรับเป้ยใช้ระยะเวลาเป็น 10 กว่าปี กว่าจะมาอยู่จุดๆ นี้ ผ่านทุกอย่างทุกห้วงอารมณ์ ถ้าถามว่าให้แนะนำอะไร คือ เป้ยเข้าใจบริบทแต่ละครอบครัวต่างกันอยู่แล้ว จะให้แนะนำอะไร เป้ยคงทำได้แค่แนะนำให้คิดว่าเราเกิดมาเพื่อมีความสุข ให้รักตัวเอง เห็นคุณค่าตัวเองเยอะๆ สิ่งนี้จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหาเรา”


ขอบคุณภาพประกอบจาก: 3แซ่บ, ppanward