ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “หนุ่ม-สุรวุฑ ไหมกัน” นักแสดงชื่อดังซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจเกี่ยวกับเงินค่าตัว ซึ่งละครจบไปนานแล้วแต่ก็ยังไม่ได้เงิน ต่อมาก็ยังคงระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่องว่า “พี่บอกผมว่าละครขาดทุน นักแสดงต้องรับผิดชอบด้วยเหรอครับ? แล้วถ้าได้กำไรพี่จะแบ่งพวกผมเหรอครับ? นักแสดงอีกหลายคนก็รออยู่เช่นกันครับ” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดทางด้าน “เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง” ก็ได้ออกมายอมรับว่าผู้จัดที่หนุ่มโพสต์ถึงคือเจ้าตัวเอง อีกทั้งยังชี้แจงเหตุผลของเรื่องราวดังกล่าวพร้อมทั้งยืนยันว่าจะจ่ายค่าตัวให้อย่างแน่นอน ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดทางด้านหนุ่ม ได้ออกมาพูดผ่านคลิปในอินสตาแกรมเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวพร้อมบอกวันที่ทางผู้จัดนัดจ่ายเงินให้ว่า “ขอบคุณสื่อด้วยนะครับที่ไปสัมภาษณ์พี่เขาและขอบคุณพี่เขาที่ออกมายอมรับครับ แต่ละคนก็มีเหตุผลส่วนตัวที่แตกต่างกันออกไปนะครับ แต่ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียวครับ เมื่อวานนี้พี่เขาติดต่อผมมาแล้ว และมีการตกลงกันว่า จะดำเนินการทุกอย่างให้เสร็จสิ้นภายในวันอังคารที่จะถึงนี้ คือวันอังคารที่ 30 ก.ค.นะครับ ก็ต้องมาตามดูกันต่อ ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านที่ช่วยกันนำเสนอข่าวนี้ ที่สำคัญที่สุดขอบคุณทุกคนที่ติดตามข่าวและส่งกำลังใจมาให้ผมนะครับ เอาไว้ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะมาอัปเดตให้ฟังกันอีกที ขอบคุณครับ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียล ก็ได้มีผู้คนมากมายเข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความยินดีให้กับหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้ยินเสียงคุณพ่อนึกถึงเรื่องจริงผ่านจอเลย Always support นะคะ, เย้ๆๆ หวังว่าพี่จะได้ทุกอย่างที่พี่รอมาตั้งนานนะคะ, เป็นกำลังใจให้ พี่หนุ่ม เสมอค่า, ขอให้ได้ครบนะคะ นานเกินไปค่ะ นี่ถ้าคุณหนุ่มไม่มาออกข่าว เจ้าของเงินก็ยังคงลัลล้า ใช้ชีวิตแบบ happy ไม่สนโลก จะอ้างเหตุผลอะไรก็คงอ้างไม่ขึ้นหรอกค่ะ ใช้เขาไปก็จบแค่นั้นเอง, ขอให้เป็นไปตามเป้าหมายนะคะพี่ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก surawoott