ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่ทำให้หัวใจของผู้ชายทั่วโลกว้าวุ่นมาแล้วจ้า ใครอยากอัพเดท อยากเป็นคนทันสมัยมาทางนี้เลย เราพาทุกคนไปทำสิ่งนั้นกันจ้า คือการอ่านข่าวค่า ตามมา

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหน้าใส ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง พี่วอร์ วนรัตน์ คนแสนดี คนดีคนเดิมของพวกเราทุกคน บอกเลยว่าพี่เขาซุ่มไปทำงานแสดงกับต้าวสุดหล่อ หยิ่น และเพื่อนๆมาพักใหญ่ ตอนนี้พร้อมเสิร์ฟงานแสดงแล้วด้วย และที่กรี๊ดไปกว่านั้นคือล่าสุดพี่วอร์ก็ออกอีเวนท์วนไปค่า หล่อ เท่น่ารักทุกงานจนแฟนๆหลงไม่หยุด แต่ที่พี่วอร์เบรกจนเราหัวทิ่มคือ น้องหมาจ้า พี่วอร์เองจะเอ่ยถึงน้องหมาสุดที่รักตลอดทุกงานไม่ได้ ทางนี้เอ็นดูหนักมาก เชื่อว่าแฟนๆก็เอ็นดูพี่วอร์เช่นกัน ใช่ไหมคะ อย่างงาน OXE’CURE อ๊อกซีเคียว ล่าสุดพี่วอร์ก็ทำท่าน้องหมาน่ารักวนไป ไม่เอ็นดูทำไม่ได้เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ งานฉลองวันเกิดโจอี้บอยทุกปี จะสั่ง Kiss me bbq (คิสมีบาร์บีคิว) เจ้าประจำมาเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน จนวันหนึ่งหลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกันแล้วโจอี้บอยไปส่งน้องเตย (เจ้าสาว) ที่บ้าน และเห็นป้ายร้าน Kiss me bbq ที่บ้านน้องเตย โจอี้บอยเลยถามน้องเตยว่า ทำไมมีป้ายร้านนี้ที่บ้าน จึงได้รู้ว่าเป็นกิจการของพี่ชายของเตย พรหมลิขิต ที่โจอี้บอย &เตย ลืมเล่า พี่ๆน้องๆนักข่าว งานนี้เรียกว่าน่ารักมากกกกของจริงจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของ เบน บัญญพนต์ ลิชิตอำนวยพร ปลื้มใจสุด ๆ กับการเปิดตัวในฐานะศิลปินน้องใหม่ ในโปรเจกต์ พิเศษของวงการเพลงไทย “PROJEXT52” ที่มาสร้างความคึกคักวงการเพลงตลอดทั้งปี 2024 โดย เบน ปล่อยซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในเพลง “จีบก่อนได้นะ (LET’S FLIRT)” มาอ้อนแฟน ๆ ก่อนจะชวนทุกคนมาเต้น มาเล่น และร้องตาม กับท่าเต้นสุดคิวต์ ให้ทุกคนได้หลงเสน่ห์ แบบไม่ต้องจีบ ก็พร้อมหลงรัก การันตี ผลงานเพลงคุณภาพ ด้วยเจ้าพ่อเพลงวัยรุ่น แต่งเนื้อร้องโดย ก้อป ธานี วงศ์นิวัติขจร


เบน บัญญพนต์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจกต์ PROJEXT52 ร่วมกับพี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการเพลง สำหรับ จีบก่อนได้นะ (LET’S FLIRT) ถือเป็นซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกของผมในฐานะศิลปิน ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ จะเป็นเรื่องราวของคนที่เราแอบชอบ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนขี้เขิน เข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง ก็เลยอยากเชิญชวนให้เขาเข้ามาจีบเราก่อน โดยไอเดียของเพลงนี้ก็มาจากตัวผมเอง ที่เป็นคนที่ขี้อายมากครับ เลยอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนจริงใจแต่เข้าหาคนไม่ค่อยเก่ง ซึ่งพอปล่อยเพลงนี้ออกไป บอกเลยว่าปลื้มมากครับ ฟีดแบ็กจากทุกคน บอกว่าเนื้อเพลงน่ารัก ท่อนฮุกก็ติดหู ท่าเต้นก็เต้นตามได้ไม่ยาก อยากฝากทุกคนเข้าไปฟังเพลงนี้กันเยอะ ๆ นะครับ ฝากไปเต้นชาเลนจ์ เพลง จีบก่อนได้นะ (LET’S FLIRT) หรือจะส่งเพลงนี้ไปให้คนที่อยากให้เขาจีบเราก็ได้นะครับ ไม่แน่ว่าเขาอาจจะใจตรงกับเรา เหมือนตอนจบในเอ็มวีเพลงนี้ครับ”

@มากันที่ข่าวของ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ล่าสุดได้ร่วมงานในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 ที่ชวนทุกคนให้กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลงเพื่ออีกด้านของชีวิตที่อยากเป็น แคมเปญ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move’ เน้นสื่อสารผ่านใจความหลัก “หากปราศจากความกล้า ดวงดาวในตัวคุณก็จะไม่เปล่งประกาย” และเพื่อส่งพลังและแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงสู่ชีวิต เกียยังได้เตรียมปล่อยเพลงพิเศษ ‘ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move)’ ที่เรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากแรงบันดาลใจและการตีความหมายจากเจฟ ซาเตอร์ ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้

เจฟ ซาเตอร์ เผยว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษด้วยโจทย์จากทางเกียที่อยากให้เพลงนี้ช่วยจุดประกายความ ‘กล้า’ ให้ทุกคนที่ได้ฟังให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น สำหรับตัวผมเองก็เคยมีช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตของผมเองที่ไม่รู้ว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าตอนนั้นมันวนอยู่ที่เดิมเพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ จนมาถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้อง ‘กล้า’ ออกมา ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่ในจุดเดิมๆ ซึ่งสุดท้ายแล้วความกล้านั้นก็พาเราออกมาในจุดที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน เหมือนเนื้อหาของเพลงที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า แค่เราต้องกล้าออกมาทำสิ่งๆ นั้น Make A Bold Move โดยไม่ต้องกลัวอะไร แล้วความกล้าจะพาเราไปสักที่หนึ่งแน่ๆ ที่ไม่ใช่ที่เดิม เพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด ก็อยากจะชวนให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยครับ”

@มากันที่ข่าวของ “2Ectasy” (ทู-เอ็ก -เต-ซี่) สังกัดค่ายเพลง SAUCE (ซอส) ในเครือค่ายเพลง What The Duck ที่ก่อนหน้านี้สร้างผลงานสุดไวรัลไปแล้วอย่าง Beside Me และ Missed Call พร้อมทั้งผลงานเพลงที่ไปร่วมทำกับแก๊งค์เพื่อนแร็ปเปอร์ในเพลง “กลับกับผมได้ไหม” ที่โดนใจชาว TikToker จนกวาดยอดใช้แผ่นเสียงรวมแล้วมากกว่า 2 แสนครั้ง ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่ม “2Ectasy” กลับมาปล่อยผลงานใหม่อีกครั้งกับท่อนจำติดหู “หุ่นเธอสวย like model, She’s sexy like a Barbie”

“Barbie” เพลงใหม่ล่าสุดกับซาวน์และบีท Hip Hop ที่เลือกใช้เสียงสังเคราะห์วินเทจกลิ่นอาย 2000s ที่เป็นเอกลักษณ์ กับเมโลดี้ Pentatonic ที่ฟังติดหู เพลงนี้อัพบีทจังหวะให้ชวนโยกตามมากกว่าเดิม โดยได้ Producer ฝีมือดีอย่าง “Ecoondatrack” มากดบีท ถ่ายทอดซาวน์ที่ผสมผสานระหว่าง RnB แบบฝั่งตะวันตก เข้ากับซาวน์ Lofi แบบเกาหลี นอกจากนั้นยังแซมด้วยซาวน์เกม Arcade เพื่อเพิ่มสีสันให้เพลงนี้ฟังสนุกมากขึ้นกว่าเดิม เนื้อหาเพลงนี้โตะพูดถึง สถานการณ์ที่อดใจไว้ไม่ไหว เพราะดันหลงเจอสาวสวยโดนใจ จนเอ่ยปากชมไปว่า เธอสวยและเซ็กซี่ ไร้ที่ติ เหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ 2Ectasy (ทู-เอ็ก-เต-ซี่) ศิลปินแร็ปเปอร์รุ่นใหม่น่าจับตามองมากที่สุด สังกัด SAUCE (ซอส) ในเครือค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) กับแนวดนตรี Hip-Hop R&B ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์แตกต่างจากศิลปินอื่น ๆ ด้วยเสียงร้องที่ไม่เหมือนใคร กับเนื้อหาเพลงที่หยิบเอาเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ หรือเรื่องบนเตียงมาถ่ายทอดผ่านการเรียบเรียงที่เข้าใจง่าย และสื่ออารมณ์อย่างตรงไปตรงมาอีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของ ล่าสุดสิ้นสุดการรอคอยแล้ว เมื่อ “ทองประกายแสด” เคาะลงจอให้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เขามารับบทเป็น “พิสุทธิ์” หนุ่มหน้าตาดีมีการศึกษา เรียกได้ว่าเป็นตัวละครสำคัญของเรื่องเลยก็ว่าได้ และยิ่งมีการปล่อยทีเซอร์ละครออกมาการันตีเลยว่าคุ้มค่าแห่งการรอคอย ซึ่งยังมีฉากเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิงอีก ร่วมนับถอยหลังรอดูอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายอีกขั้นด้านการแสดงของ “เก้า จิรายุ” ด้วยยิ่งทำให้แซ่บไปกันใหญ่เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของกระแสแรงฟีเวอร์สมเป็นขวัญใจคนทั่วโลก สำหรับ 2 นางเอกสาว “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us จากทางช่อง 3 ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ จัดแฟนมีตติ้งก่อนละครออนแอร์ที่ได้รับฟีดแบคอย่างถล่มทลาย สู่การมีแฟนมีตที่ต่างประเทศและเซอร์ไพรส์ต่อแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการจัดแฟนมีตครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ภายใต้ชื่อ “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” เตรียมเปิดประตูหัวใจรับโมเมนต์และความทรงจำไปพร้อมกัน ในวันที่ 8 กันยายน ที่ Impact Exhibition Hall 5 ซื้อบัตรทาง www.thaiticketmajor.com เลยจ้า

แหม หมดเวลาแล้ว อยากเม้าท์ต่อแต่ต้องรอ ยังไงก็ฝากรออิชั้นหน่อยนะคะ แล้วพบกับสัปดาห์หน้าค่า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”