มาแล้วค่า “นูน่าเมี้ยน” มาพบกับแฟนๆ ทุกคนแล้ว และจะต้องมาพร้อมกับการอัปเดตเรื่องราวของวงการบันเทิง K-Pop นักแสดง ไอดอลเกาหลีในรอบสัปดาห์แบบพิเศษในคอมลัมน์ “SeoulStation” ซึ่งสัปดาห์ก็ยังจัดเต็มความพิเศษอีกเช่น แต่รอบนี้มาแบบพิเศษใส่ไข่ไปเลย เพราะนูน่าจะพาทุกคนมาพูดถึงบอยกรุ๊ปเกาหลีน้องใหม่ที่แฟนๆ หลายคนต่างพากันจับตามองอย่างมากมาย นั่นก็คือ “ALL(H)OURS” บอยกรุ๊ปจากค่าย “EDEN Entertainment”

สำหรับ “ALL(H)OURS” คือบอยกรุ๊ปที่ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ “กอนโฮ” (KUNHO), “ยูมิน” (YOUMIN), “เจย์เดน” (XAYDEN) , “มินเจ” (MINJE), “มาซามิ” (MASAMI), “ฮยอนบิน” (HYUNBIN) และ “อน” (ONN) วงที่พี่ใหญ่ของวงเกิดปี 2003 และน้องเล็กเกิดปี 2006 เท่านั้นเอง แต่อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะไม่ว่าจะเป็นสกิลการร้อง แร็ป เต้น ต่างโดดเด่นมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องเพอร์ฟอร์แมนซ์นั้นไม่เป็นสองรองใคร เพราะเป๊ะและทรงพลัง เอเนอร์จีมาเต็มจนได้ฉายาว่าเป็นวงที่ “เพอร์ฟอร์แมนซ์แข็งแกร่งสุด ๆ”

โดยชื่อวง ALL(H)OURS คือว่า “ALL HOURS” ที่มีความหมาย 2 ความหมาย นั่นก็ “ทุกขณะ ทุกช่วงเวลา” และ “เราทุกคน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเรามี” โดยทั้ง 2 ความหมายรวมกันก็จะสื่อข้อความว่า “เราจะโชว์ให้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามีอยู่ตลอดทุกช่วงเวลา” นั่นเอง

ALL(H)OURS เดบิวต์เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก [ALL OURS] กับเพลงไตเติ้ล “GOTCHA” พร้อมเพลงในอัลบั้มอีก 4 เพลง ได้แก่ Drift, WAO, Racer และ ALL OURS” โดยเพลงไตเติ้ลอย่าง GOTCHA เป็นเพลงที่น่าประทับใจ และพร้อมเสียงเบสที่หนักแน่นตั้งแต่ต้นจนจบ

ล่าสุด พิเศษสำหรับแฟนๆ “SeoulStation” หนุ่มๆ ALL(H)OURS ได้มีโอกาสมาทักทายและอ้อนแฟน ๆ ชาวไทยให้เอ็นดู พร้อมฝากฝังผลงานใหม่ล่าสุด กะบมินิอัลบั้มชุดที่ 2 <WITNESS> ที่มาพร้อมเพลงไตเติ้ลอย่าง “SHOCK (โทแกบี)” ที่นำแนวเพลง Drift Phonk ซึ่งเป็นแนว EDM แบบใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจในช่วงนี้ มาผสมผสานเข้ากับแนว K-POP และนำมาตีความใหม่ในแบบฉบับของ ALL(H)OURS นอกจากนี้ยังมีเพลง B-Side อีก 4 เพลงด้วยกัน ได้แก่ ‘WITNESS’, ‘PSYCHO MANTRA’, ‘‘Bout That Issue’ และ ‘Blah Blah’ อีกด้วบ

โดยพวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มใหม่เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าลุยกิจกรรมโปรโมตที่รายการเพลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสเตจเพลง “SHOCK(โทแกบี)” นั้น ใครที่ชอบเพลงแนวบีทหนัก ๆ ซาวนด์แน่น ๆ จะต้องชอบกันแน่นอนเพราะเพลงมีความดุดันทางดนตรี รวมถึงท่าเต้นทรงพลัง เหล่าสมาชิกยังแสดงสีหน้าเข้ากับคอนเซ็ปท์เพลงได้อย่างโปร เข้ากับชื่อเพลง ‘โทแกบี’ ที่หมายถึงยักษ์ก็อบลิน สิ่งมีชีวิตในจินตนาการที่ปรากฎในนิทานพื้นบ้านของเกาหลีนั่นเอง

อัลบั้ม <WITNESS> เป็นการคัมแบ็กครั้งแรกของ ALL(H)OURS ในรอบ 6 เดือนหลังจากที่เดบิวต์ด้วย มินิอัลบั้มแรกที่ปล่อยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหาก [ALL OURS] แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นและอนาคตแล้วล่ะก็อัลบั้มนี้จะเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และความดุดันมากขึ้น เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพที่แตกต่างออกไปของ ALL(H)OURS ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ALL(H)OURS นอกจากทำกิจกรรมในประเทศแล้ว ก็ยังวางแผนจะไปพบเจอกับแฟน ๆ ในต่างประเทศด้วยเช่นกัน โดยจะเข้าร่วมรายการ “IDOL RADIO SUPER ROOKIES” ที่จัดขึ้นที่ Zepp Diver City เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้ และจะเข้าร่วมงาน “KMF2024” ที่จัดขึ้น ณ Yokohama Arena ในวันที่ 6 ตุลาคม อีกด้วย

แฟน ๆ ชาวไทยคนไหนอยากทำความรู้จัก ไปชมมิวสิกวิดีโอตัวล่าสุดของ ALL(H)OURS กันได้เลย!

สำหรับสัปดาห์นี้ เวลาหมด หมดเวลาแล้วนะคะ “นูน่าเมี้ยน” ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน สัปดาห์บอกเลยว่าก็ยังคงขนความพิเศษมาจัดเต้มไม่แพ้สัปดาห์นี้แน่นอน ทุกคนอดทนรอหน่อยนะคะ แต่ๆๆๆ ถ้าใครไม่อยากรอ อยากจะอัปเดตเรื่องราวของแวดวงวงการบันเทิงเกาหลี ก็สามารถเขาไปติดตาม “นูน่าเมี้ยน” ได้ที่ ทวิตเตอร์ (เอ็กซ์) @seoulstation_dn เลยนะคะ หรือใครที่อยากพูดคุย หรืออยากให้นูน่าอัปเดตเรื่องราวของราเป็นพิเศษแวะมาบอกได้เลยนะคะ กดฟอลโลว์ติดตามนูน่ากันไว้เลยค่ะ รับรองมีแต่ความพิเศษ!!..


คอลัมน์ “SeoulStation”
โดย “นูน่าเมี้ยน”