เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@udomporn41 ได้โพสต์เก็บลอตเตอรี่ 2 ใบได้กลางป่า หลังเข้ามาเก็บเห็ดกับเพื่อน ก่อนที่จะโทรฯ ตามเจ้าของให้มารับลอตเตอรี่คืน

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ล่าสุดตอนนี้ติดต่อเจ้าของได้แล้วจ้า เข้าป่าหาเห็ดแต่เจอโชคใหญ่” อีกทั้งในคลิปยังเผยให้เห็นผู้โพสต์เก็บลอตเตอรี่ได้ 2 ใบ ที่ใส่ซองไว้อย่างดี ซึ่งเป็นของงวดวันที่ 1 ส.ค. 67 นี้ด้วย ปรากฏหมายเลข 498471 นอกจากนี้ด้านหลังของลอตเตอรี่ยังเขียนชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไว้ ต่อมาเจ้าของโพสต์ได้โทรฯ หาตามเบอร์ที่เจ้าของลอตเตอรี่เขียนไว้ ซึ่งเจ้าของโพสต์บอกกับเจ้าของลอตเตอรี่ว่า “เก็บลอตเตอรี่ได้ในป่า” หลังจากนั้นก็ได้มีการนัดเจ้าของลอตเตอรี่ให้มารับคืน ซึ่งคนที่ทำหายก็บอกว่า “หายไป 2 วันแล้ว” จากนั้นชายเจ้าของลอตเตอรี่ก็มารับลอตเตอรี่กลับไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เก็บเห็ด ผิด เก็บได้ 12 ล้าน ถูก, น่ารักมากครับ คนที่โทรฯ หาเจ้าของลอตเตอรี่, สาวเก็บเห็ดงามแท้, งวดวันที่ 1 สามตัวตรงๆ นี่เลย 471” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @udomporn41
คลิกเพื่อชมคลิป 1
คลิปเพื่อชมคลิป 2