นักฟุตบอล “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นำโดย “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าตัวเก่ง ประเดิมเวทีครั้งแรก ร่วมแสดงมิวสิคัลกับนักบิดดังจาก 2 ทีมโรงงานยักษ์ใหญ่ “ชิพ” นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และ “ตี” อนุภาพ ซามูล จาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำกิจกรรมในงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ชวนคนไทยเข้าชมงานฟรีและร่วมบำเพ็ญกิจกรรมสาธารณกุศลมากมาย วันที่ 28-30 ก.ค.นี้

งาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 ก.ค.67 จัดขึ้นในวันที่ 28-30 ก.ค.67 ที่บริเวณด้านหน้า สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ เปิดให้ชมฟรีตลอด 3 วัน

นอกจาก “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ยังมี ศศลักษณ์ ไหประโคน, เสกสรรค์ ราตรี, อาทิตย์ สตีเฟน เบอร์ค, พงศกร หาญรัตนะ และ รัตนากร ใหม่คามิ รวม 6 คน

มิวสิคัลเทิดพระเกียรติ จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่แสดงให้เห็นถึงพระราชกรณียกิจต่างๆ ที่ทรงทำเพื่อพสกนิกรไทยมาตลอด สร้างความผาสุกอย่างยั่งยืน เพื่อปวงชนชาวไทย

ศุภชัย กล่าวว่า จะมีการ Wrap อัฒจันทร์ของสโมสร เป็นสีขาวอย่างสวยงาม เพื่อให้กลายเป็นจอขนาดยักษ์ ฉายภาพ 3D MAPPING ประกอบการแสดง โดยนักแสดงและนักดนตรีลูกหลานชาวบุรีรัมย์กว่า 200 คน บรรเลงโดยวงดนตรีออร์เคสตรา วงใหญ่ เครื่องดนตรีกว่า 120 ชิ้น มีการนำสถานที่ท่องเที่ยวและของดีบุรีรัมย์มาชูโรงตลอดการแสดง ไม่ว่าจะเป็น ปราสาทหินพนมรุ้ง, ลูกชิ้นยืนกิน, กุ้งจ่อม ฯลฯ

ผู้สนใจสำรองที่นั่ง เพื่อรับชมการแสดง ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://buriram.glide.page โดย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ BURIRAM UNITED หรือรับชมผ่านช่องอมรินทร์ทีวี 34HD ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 หลังการถ่ายทอดสดของโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจ