FC Online เกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลก จัดงาน “FC ONLINE SHOWCASE 2024” สุดยิ่งใหญ่ เผย Roadmap แผนพัฒนาตลอดปี 2024-25 พร้อมชวนแฟนบอลร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับ “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” (Dimitar Berbatov) นักเตะระดับโลกในตำนานจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเปิดตัวสองนักเตะไทยในคลาส THAI BEST เอาใจผู้เล่นชาวไทย ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Sphere Gallery 1 ชั้น M ศูนย์การค้า EmSphere

ภายในงาน FC ONLINE SHOWCASE 2024 มีแฟนเกมและแฟนฟุตบอลร่วมงานกว่า 250 คน ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ รับฟังรายละเอียด Roadmap แผนพัฒนาปี 2024/25 ดื่มด่ำกับนิทรรศการ FC Online Showcase ร่วมเสวนา Football Talk กับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กิจกรรม Meet & Greet ร่วมกับ “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” อดีตกองหน้าในตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกมากมาย

ย้อนชมความสำเร็จ FC Online พร้อมประกาศ Roadmap ปี 2024/25 

ภายในงาน แฟนเกมได้ร่วมชมกับความสำเร็จของเกม FC Online ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ผ่านนิทรรศการ FC Online Showcase พร้อมกันนี้ ยังได้รับฟังรายละเอียด Roadmap แผนพัฒนาเกม FC Online ในปี 2024/25 ก่อนใคร โดยรายละเอียด Roadmap ที่เปิดเผยในงานฯ ประกอบไปด้วย

  • ประกาศคลาสนักเตะไทยคลาสใหม่ที่ทุกคนรอคอยอย่าง คลาส THAI BEST โดยเปิดเผยนักเตะในคลาสดังกล่าวสองคน ได้แก่ สุภโชค สารชาติ และ นิโคลัส มิคเกลสัน
  • ทัวร์นาเมนต์การแข่งขัน (Esports) ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2024 อาทิ FC Pro Champions Cup ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในปี 2024 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 11 ล้านบาท โดยมี 16 ทีมจาก 4 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน ได้แก่ ประเทศไทย จีน เวียดนาม และเกาหลีใต้ ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยมีถึง 5 ทีม ได้แก่ Advice E-Sport, GRATZ, Hydra Esports, Chonburi FC eSport และ Royal Flush

เผยโฉมนักเตะไทยคนใหม่ ในเกม FC Online

สิ้นสุดการรอคอย FC Online ประกาศเปิดตัวสองนักเตะไทยคนใหม่ในคลาส THAI BEST ได้แก่สองนักเตะดาวรุ่งอย่าง “สุภโชค สารชาติ” นักเตะกองกลาง สโมสรฮกไกโด คอนซาโดเล ซัปโปโระ ในเจลีก ดิวิชัน 1 และทีมชาติไทย และ “นิโคลัส มิคเกลสัน” นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็กขวาให้แก่สโมสรฟุตบอลโอเดนเซ และทีมชาติไทย

ซึ่งนักเตะสองเป็นนักเตะที่ยังคงโลดแล่นอวดฝีเท้าอยู่ในปัจจุบัน โดยแฟนเกมสามารถพบกับ สุภโชค สารชาติ และ นิโคลัส มิคเกลสัน ได้ในเกม FC Online ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม และ 28 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปตามลำดับ

Meet & Greet สุด Exclusive ใกล้ชิดนักเตะในตำนาน “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ”

ภายในงาน FC ONLINE SHOWCASE 2024 แฟนบอลชาวไทยได้พบกับ “ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ” ตำนานกองหน้าสุดโหดจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด (Manchester United) ในช่วงระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งแฟนบอลหลายคนยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าสุดอาร์ตกับลีลาทักษะอันเหนือชั้น ที่มาร่วมพบปะกับแฟนบอลชาวไทยอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมสัมภาษณ์และพูดคุยกับแฟน ๆ อย่างเป็นกันเอง

กระทบไหล่อินฟูลเอนเซอร์สายฟุตบอลชื่อดังกว่า 50 คน พร้อม Football Talk กับ “Red Cafe

ภายในงาน ผู้ร่วมงานยังได้เสวนาเรื่องฟุตบอลบอลกับเหล่าตัวพ่อแห่งชาวปีศาจแดง แก๊งค์ “RED CAFE” ดำเนินรายการโดย Bank Geeknites, โป้ง ศาลาผี, ดูบอลแบบแฟร์แฟร์ และดูบอลกับแนท ที่จะมาบรรยายเกี่ยวกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิเคราะห์เรื่องฟุตบอลที่จะเกิดขึ้นภายในฤดูกาลถัดไป นอกจากนี้ แฟนบอลยังได้กระทบไหล่เหล่ากูรูและอินฟูลเอนเซอร์ในวงการฟุตบอลมากมาย เช่น ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย , เบนซ์ อาร์ปาเช่, เกมส์เอง ขอบสนาม, เจ๊ดำ, ฟุ บลูมูน, ดูบอลแบบแฟร์แฟร์, Petr Boat, โคตรแอ็ค ทันข่าวลิเวอร์พูล, Baiifern NTC, ชาวแก๊ง NRsportsRadio และอื่น ๆ อีกมากมาย

Show Match กับดูโอโปรเพลเยอร์ “TDKeane” และ “JUBJUB”

พิเศษภายในงาน แฟนบอลยังได้ร่วมรับชมโชว์แมตช์ของสองโปรเพลเยอร์ชาวไทย TDKeane และ JUBJUB ผู้พาประเทศไทยคว้าเหรียญทอง ทั้งเอเชียนเกมส์และซีเกมส์ที่ผ่านมา โดยจับคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย และ กุ๊ก NRsportsRadio


เกม FC Online เป็นเกมฟุตบอลออนไลน์ระดับโลกที่ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลที่สมจริง ด้วยการสร้างทีมในฝันจากนักเตะที่ชื่นชอบ โดยอ้างอิงจากนักเตะตัวจริงมากกว่า 30,000 คน จากลีกชั้นนำทั่วโลก และได้รับลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมล่าสุดได้ที่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: FC Online, การีนา (ประเทศไทย)