นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับซีรีส์ชื่อดังของคนไทยอย่างเรื่อง “สืบสันดาน” ที่ถูกฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix ปรากฏว่าขึ้นฉายไม่เพียงกี่วัน กระแสพุ่งแรงจนมียอดผู้รับชมมากเป็นอันดับ 2 ในหมวด TV Shows ของบนเว็บไซต์ FlixPatrol คอนเทนต์สตรีมมิ่งจากแพลตฟอร์มทั่วโลก ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด ลีนา จังจรรจา หรือที่หลายคนรู้จักดีในชื่อ ลีน่าจัง นักธุรกิจ, ทนายความ และพิธีกรสตรีชาวไทย อีกทั้งเคยเป็นอดีตเจ้าของสถานีโทรทัศน์ฮอตทีวี หนำซ้ำยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าพรรคมหาประชาชน ได้ออกมารีวิวซีรีส์สืบสันดานผ่านเพจเฟซบุ๊กข่าวโหด

โดยระบุว่า “ดิฉันยังดูไม่จบนะ แต่ความจริง ที่ให้คนใช้เห่าเป็นหมา หรือกราบหมาอ่ะ ไม่มีหรอกในชีวิตความเป็นจริง แต่เรื่องนี้เป็นซีรีส์ขึ้นอันดับ 2 ของโลก ตอนนี้คงโกยเงินไปเป็นหมื่นล้านเลย เดี๋ยวนี้จะมาจ้างผู้กำกับไทยสร้าง และให้ฉายลง Netflix เพราะหนังพวกนี้ฉายในโรงไม่ได้ เพราะว่ามันมีหลาย ๆ เรื่อง แต่หนังที่ออกไปเหมือนประจานประเทศไทย มันทำให้ประเทศไทยเสียชื่อเสียง”

“ว่าพวกคนชนชั้นสูงมีสันดานอย่างนี้เหรอ ถ้าคุณแยกแยะออก คนก็บอกว่ามันคือซีรีส์ มันไม่ใช่เรื่องจริง เขาก็สร้างเพื่อสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ถ้าฝรั่งดูก็จะคิดว่าประเทศไทยเxยมาก เรื่องจริงไม่มีหรอก แรงงานไทยงี่เง่าจะตาย จองหอง ขี้เกียจค่ะ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ข่าวโหด, @ข่าวโกด