เป็นอีกหนึ่งศิลปินสาวสวยสุดฮอตมากฝีมือสำหรับ “อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” (อ๊ะอาย 4EVE) ที่มีหลากหลายผลงานน่าจับตาอยู่เสมอทั้งการร้องเพลงและการแสดงที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ล่าสุดอ๊ะอายก็ขอโชว์อีกหนึ่งความสามารถกับการพากย์เสียงไทยในภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยฟอร์มยักษ์ “Borderlands บอร์เดอร์แลนด์ส แดนล้น คนปล้นจักรวาล” ที่ดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมสุดฮิตที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

งานนี้ อ๊ะอายให้เสียงของ “ไทนี ทีนา” สาวน้อยสุดจี๊ดตัวแสบกับหูกระต่ายอันโดดเด่นพร้อมระเบิดทำลายล้างขั้นสุดหนึ่งในตัวละครสำคัญที่เข้าร่วมภารกิจโคตรอันตรายของทีมโคตรป่วน“Vault Hunters”กับการค้นหาที่ซ่อนสมบัติล้ำค่าที่จะเปลี่ยนโฉมหน้าจักรวาลไปตลอดกาล

“สำหรับเรื่อง ‘บอร์เดอร์แลนด์ส’ หนูพากย์เป็น ‘ไทนี ทีนา’ เด็กน้อยอายุ 13 ที่ชอบเล่นใหญ่มากค่ะ จะรักในการยิงระเบิดตู้มต้าม
ในการพากย์เรื่องนี้พี่ๆทีมพันธมิตรที่ดูแลการพากย์ก็แนะนำหนูว่าสามารถเป็นตัวเราได้เลยไม่ต้องทำอะไรมากกับเสียงเราความสนุกของการพากย์คือด้วยตัวบทมันส่งให้เราต้องทำเสียง เรารับรู้อารมณ์ของตัวละครอยู่แล้ว ถ้าความสนุกเต็ม 10 หนูให้ 100 เลย เพราะเป็นหนังที่ตัวเองพากย์ (หัวเราะ) หนูให้ใจไปเต็มๆ ค่ะไปดูกันเยอะๆ นะคะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews