เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ สน.พญาไท นางกนกรัตน์ พูลพันธุ์ อายุ 56 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้หญิงเสื้อน้ำเงินปรากฏภายในคลิป เดินทางมาที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งความเพิ่มเติมกับคู่กรณี ในข้อหาชนแล้วหนี เนื่องจากเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเป็นพื้นที่ของ สน.พญาไท หลังจากที่มีการแจ้งความในข้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายไว้ที่ สน.ดุสิต

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการแจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกายที่ สน.ดุสิต พนักงานสอบสวนได้แนะนำให้ตนเองมาที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งข้อหาชนแล้วหนีเพิ่มเติมกับคู่กรณี เนื่องจากว่าจุดที่เกิดเหตุเป็นของพื้นที่ สน.พญาไท เพราะบริเวณที่เกิดเหตุการณ์เกาะรถ อยู่แยกอู่ทองในพื้นที่ของ สน.ดุสิต

‘สาวบริโอ้’ ยังล่องหนไม่มาพบตำรวจ เบื้องต้นเตรียมแจ้งแล้ว 2 ข้อหา

ซึ่งก่อนที่จะเดินทางมา สน.พญาไท ตนเองได้โฟนอินเข้ารายการข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และได้พูดคุยกับ อ.ประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ทนายความ และได้รับคำแนะนำว่า จากการดูคลิปเหตุการณ์สามารถแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าได้ เนื่องจากเป็นการขับรถที่มีความเร็ว และเห็นว่าตนเองอยู่บริเวณฝากกระโปรงรถแต่ก็ไม่มีการจอด ทำให้พฤติกรรมเข้าข่ายข้อหาพยายามฆ่า ซึ่งหลังจากนี้ ตนเตรียมที่จะเดินทางเข้าไปที่ สน.ดุสิต เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม หากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนขับซึ่งเป็นคู่กรณีได้

สุดท้ายตนเองอยากฝากถึงคู่กรณีว่า ให้มาพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากว่าสิ่งที่ทำลงไปและสถานที่ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่ไม่น่าจะทำได้ (เขตพระราชฐาน) ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมา 2 วัน ตนเองไม่มีอาการตกใจแล้ว แต่ยังมีการปวดระบมที่บริเวณซี่โครง และหัวเข่าทั้งสองข้าง.