กรณี นางกนกรัตน์ พูลพันธุ์ อายุ 56 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา สว.(สอบสวน) สน.ดุสิต ว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 ก.ค. ขณะขับขี่รถกระบะ นิสสัน รุ่นนาวารา สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 2 ฒฎ 715 กรุงเทพมหานคร มาตามถนนราชวิถี จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มุ่งหน้าแยกตึกชัย ถูกรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทะเบียน กบ 9674 กาญจนบุรี คนขับเป็นหญิงไม่ทราบชื่อสกุล ชนด้านท้ายรถยนต์ของนางกนกรัตน์ บริเวณหน้า รพ.ราชวิถี แล้วหลบหนี นางกนกรัตน์ได้เกาะกระโปรงหน้ารถคันก่อเหตุไปตามถนนสุโขทัย แขวงและเขตดุสิต กทม. มุ่งหน้าไปเส้นทางสะพานกรุงธน โดยตำรวจตรวจสอบพบว่า รถคันก่อเหตุมีชื่อผู้ชายเป็นเจ้าของรถ

ระทึก! สาวโดดเกาะหน้ารถไม่ปล่อย เก๋งซิ่งชนแล้วหนี-ไรเดอร์ช่วยล้อมวุ่น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ สน.ดุสิต พ.ต.ท.ชัยธัช เชียงทา รอง ผกก.สส.สน.ดุสิต เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกผู้หญิงที่ก่อเหตุเข้ามาให้ข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. แล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด จากการสอบถามเจ้าของรถเก๋งฮอนด้า บริโอ้ สีขาว ทราบว่า ผู้หญิงที่ก่อเหตุเป็นเพื่อนของเจ้าของรถชื่อ “พร” และได้ยืมรถมา กทม. แต่ไม่ได้บอกว่าทำอะไร รวมถึงเจ้าของรถได้โทรศัพท์ไปหา “พร” เพื่อให้มาพบพนักงานสอบสวน ทาง “พร” รับปากว่าจะเข้ามาเมื่อวันที่ 25 ก.ค. แต่ก็ไม่มา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ตำรวจติดต่อไปอีกครั้ง แต่ไม่ว่าสามารถติดต่อได้ ขณะนี้ได้ประสานให้ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ช่วยติดตามตัวแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า การขับขี่ของ “พร” จงใจขับรถด้วยความเร็ว ประสงค์ให้นางกนกรัตน์ หลุดออกจากกระโปรงหน้ารถ หรือไม่ พ.ต.ท.ชัยธัช กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องตรวจสอบหลักฐานประกอบ ว่ามีพฤติกรรมดังกล่าวหรือไม่ อย่างไร โดยเบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุในข้อหาขับรถในลักษณะที่เห็นได้ว่าไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตหรือร่างกายของผู้อื่น และทำร้ายร่างกายผู้อื่น ไว้ก่อน.