ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่จบลงด้วยดี สำหรับ “จูน เพ็ญชุลี” หลังจากที่ถูกอดีตสามี “หนุ่ม กะลา” นักร้องชื่อดัง ยกฟ้องถอนแจ้งความเรื่องยักยอกเงินของบริษัท จำนวนเงินกว่า 66 ล้านบาท และเมื่อไม่นานนี้ ทั้งคู่ได้มีการเดินทางไปเซ็นใบหย่า จบสถานะสามีภรรยาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เหลือแค่เพียงสถานะพ่อแม่และเพื่อนที่ดีต่อกัน ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด จูน ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่หย่ากับอดีตสามี โดยโพสต์ภาพตอนที่ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไป ชีวิตเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่างถูกเผยแพร่ไป ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับทางจูนกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้แม่จูนเสมอนะคะ, ฟ้าหลังฝนย้อมสวยมากเสมอค่ะ ต่อไปนี้ก็ขอให้คุณจูนและน้องมิลจงมีแต่ความสุขและความสบายใจค่ะ, เชื่อว่าแม่จูนทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว ขอให้ทุกวันต่อจากนี้เป็นวันที่สุขและสดใสนะคะ เป็นกำลังใจให้แม่จูนค่ะ, เป็นกำลังใจให้แม่จูนกับน้องมิลล์นะคะ, ดีใจค่ะที่จบด้วยความสวยงามค่ะ, สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั้นย่อมดีเสมอ ทุกสิ่งทุกอย่างจะดีกว่าเดิม ทีมแม่จูนทีมเมียหลวงค่ะ, support แม่จูน ฯลฯ

นอกจากนี้ ล่าสุดยังมีเรื่องราวที่ทำให้จูนนั้นต้องเศร้า เพราะเธอนั้นได้สูญเสียน้องแมวอันเป็นที่รัก ซึ่งจูนได้โพสต์ภาพน้องแมว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่เจ็บไม่ปวดแล้วนะโมชิ ไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดีขึ้นสูงขึ้น แล้วกลับมาเป็นคนในครอบครัวเราอีกครั้งนะลูก จนกว่าจะพบกันใหม่รักโมชินะลูก #โมชิแมวหน้าเหวี่ยง” งานนี้ชาวเน็ตแห่ร่วมแสดงความเสียใจกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ไปวิ่งเล่นดาวแมวนะลูก, อ่าวโมชิ เสียใจด้วยค่ะ, เดินทางกลับดาวแมวอย่างปลอดภัยนะ โมชิ, เศร้าเลยค่ะ เสียใจด้วยนะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก June Penchu