เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.ท.วิศิษฎ์ ศรียาภัย รอง ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. พร้อมด้วย ร.ต.ท.รัฐศาสตร์ กลิ่นสุคนธ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ ร่วมจับกุม นายกุลธร (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ จ.651/2567 ลงวันที่ 23 ก.ค. 67 ในความผิดฐาน “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจและพรากผู้เยาว์เกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง โดยปราศจากเหตุอันสมควร” โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนสาธารณะ หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 7 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา นายกุลธร ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.เอ ได้มารับลูกสาวที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านถนนติวานนท์ จากนั้นพบนายบี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกสาวตน ก็ได้เข้าไปพูดคุยสอบถามและได้ใช้หมวกกันน็อกตีหัวนายบี พร้อมกับพาตัวออกจากห้างดังกล่าวไปยังที่ทำงานของแฟนสาว แม่ของ ด.ญ.เอ จนกระทั่งเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้ปกครองของนายบี ได้ติดต่อมายังแม่ของ ด.ญ.เอ ก่อนจะได้พาตัวนายบี กลับมาจากสถานที่ดังกล่าว พร้อมกับเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดนนทบุรีได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านก่อการร้าย บก.ปพ. สามารถวางแผนเข้าจับกุมตามหลักยุทธวิธีได้ที่ริมถนนสาธารณะดังกล่าว หลังจับกุมได้นำตัวนายกุลธร ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบว่า เป็นวันเกิดของนายกุลธร จึงได้อนุญาตให้ลูกสาวนำเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์อวยพร ทำเอาตำรวจชุดจับกุมถึงกับน้ำตาซึม โดยลูกสาวบอกว่าถึงแม้ว่านายกุลพร จะเป็นพ่อเลี้ยง แต่ที่ผ่านมาพ่อคนนี้ ก็ดูแลและรักเธอเหมือนลูกแท้ๆ