เมื่อวันที่ 25 ก.ค. พ.ต.อ.วีระศักดิ์ เดชประมวลผล ผกก.สภ.ทุ่งลุง สนธิกำลัง พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.สุพล สุขบูรณ์ พ.ต.ท.ฉัตรพงศ์ คงเจริญ สว.กก.สส.ภ.จว.สงขลา ร.ต.อ.พลวัฒน์ ชัยสนิท รองสว.สส.ภ.จว.สงขลา ร่วมจับกุม นายธีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กด 6727 สงขลา เสื้อผ้าที่สวมใส่ตอนก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือ ของผู้เสียหายที่นำไปขาย จับกัมได้ที่บ้านพักพื้นที่หมู่ 7 ต.ทุ่งขมิ้น อ.นาหม่อม จ.สงขลา

สืบเนื่องจากผู้ต้องหาได้แชตไลน์ลวงหมอนวดสาวอายุ 28 ปี จากในตัวเมืองหาดใหญ่ และพาไปข่มขืนในสวนยางพาราพื้นที่้หมู่9 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อช่วง 18.00 น. เมื่อวานนี้ แต่ปรากฏว่าหมอนวดสาวมีประจำเดือนจึงหมดอารมณ์และชิงโทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง ก่อนหลบหนีไป ส่วนหมอนวดสาวก็ออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาและแจ้งตำรวจ กระทั่งชุดสืบสวนแกะรอยตามภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนตามจับกุมได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน นายธีรภัทร ยอมรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้แชตไลน์ติดต่อหมอนวดสาวคนนี้ทั้งนวดทั้งนาบใน ราคา 2,000 บาท จึงไปรับหมอนวดที่ห้องพักแถวเขต 8 ในเมืองหาดใหญ่ โดยตั้งใจขับรถจักรยานยนต์เข้าไปในป่าสวนยางข้างเพื่อหวังข่มขืน

“ทีแรกหมอนวดสาวบอกว่ามีประจำเดือนตนไม่เชื่อ จึงถลกกางเกงลงมาก็พบว่ามีประจำเดือนจริง จึงหมดอารมณ์เปลี่ยนเป็นชิงเงินในกระเป๋า แต่ไม่มีเงิน จึงได้แค่โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นำไปขายได้เงินมา 1,000 บาท โดยสาเหตุที่ลวงหมอนวดสาวไปข่มขืน เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศ แต่เมียกำลังตั้งท้องแก่ใกล้คลอด” นายธีรภัทร กล่าว

ขณะที่หมอนวดสาว ให้การว่า ชายคนนี้ได้แชตไลน์มาหาเพื่อพาไปนวดที่รีสอร์ท และมารับที่ห้องพักในเมืองหาดใหญ่ช่วงบ่าย 3 โมง แต่ปรากฏว่าระหว่างทางอ้างว่าปวดท้อง จึงเลี้ยวเข้าไปในป่าสวนยางข้างทาง จากนั้นก็จับเหวี่ยงนอนลงกับพื้นพยายามจะข่มขืน แต่เนื่องจากตนมีประจำเดือน คนร้ายเปลี่ยนใจชิงโทรศัพท์มือถือไปแทน

เบื้องต้นทางตำรวจจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งลุง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป.