เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ชายแก้ผ้าสำเร็จความใคร่ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง ถนนมุขมนตรี หน้าสำนักงานสรรพากร จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุดรธานี นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ทั้งชายและหญิง ชี้ไปที่ผู้ชาย อายุประมาณ 20-25 ปี นั่งถอดเสื้ออยู่ใต้ตนไม้ เมื่อเจ้าหน้าที่ ปภ.เทศบาลนครอุดรธานี เข้าไปสอบถามกลับเปิดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ ซึ่งเจ้าหน้าที่สั่งห้ามเปิดกางเกงโชว์อีก ตำรวจเดินไปสอบถามชายคนดังกล่าว พบว่าเป็นคนสติไม่ดี ไม่รู้จักชื่อตัวเอง ไม่รู้ว่าบ้านอยู่ที่ไหน พูดจาไม่รู้เรื่อง สอบถามว่าได้ถอดเสื้อผ้า ถอดกางเกง กระทำอนาจาร ช่วยเหลือตัวเองโชว์นักเรียนหรือไม่ ก็ไม่ตอบ จึงนำตัวขึ้นรถไปไว้ที่ที่ปลอดภัย

นักเรียนวิทยาลัยเทคนิคดังกล่าว เล่าว่า ตนมานั่งเล่นกับเพื่อน มีนักเรียนหญิงประมาณ 2-3 คน นั่งอยู่บนหลังคาอาคารอำนวยกิจกรรมทุ่งศรีเมือง แล้วเพื่อนอีกคนวิ่งมาบอกว่ามีผู้ชายถอดกางเกงสไลด์หนอนโชว์ ตนจึงเดินมาดูก็พบผู้ชายถอดเสื้อและดึงกางเกงลง แล้วทำอนาจารด้วยการช่วยเหลือตัวเอง พอเห็นต่างก็ตกใจพากันวิ่งหนี ชายคนดังกล่าวไม่สนใจ ทำภารกิจอยู่ประมาณ 5 นาที ตนหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป แล้วแจ้งตำรวจ เพราะเกรงว่าจะเข้ามาทำมิดีมิร้าย หรือคลั่งทำร้ายเด็กนักเรียนที่มานั่งเล่นในทุ่งศรีเมือง

ด้านชาวบ้าน เล่าว่า เคยเห็นผู้ชายคนดังกล่าว เมื่อวานนี้ประมาณ 19.00-20.00 น. เห็นถอดกางเกงช่วยเหลือตัวเองโชว์ ตนจึงเตือนเด็กนักเรียนหญิงให้ระวังตัว เพราะชายดังกล่าวมาทำอนาจาร 2 วันแล้ว