เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์เกิดกระแสแชร์คลิปวิจารณ์กันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@ก้อง อย่างยัน ได้ออกมาระบุว่า “ชนแล้วหนี แยกวชิระ มุ่งหน้า สะพานกรุงธน เช้านี้ 24/7/67 #ชนแล้วหนี #สามเสน #บางพลัด”

พร้อมกับเผยคลิปความยาวกว่า 7 นาที ที่ปรากฏภาพของหญิงสาวเสื้อสีน้ำเงิน กำลังเกาะอยู่ที่หน้ารถเก๋ง บริโอ้ สีขาว ทะเบียนกาญจนบุรี ที่ขับด้วยความเร็วก่อนที่รถจะหยุดลง โดยมีพลเมืองดีและเหล่าไรเดอร์ช่วยกันล้อมไว้ จนเจ้าของรถบริโอ้ซึ่งเป็นหญิง สวมเสื้อสีฟ้าลงจากรถมา โดยที่ฝ่ายสาวเสื้อน้ำเงิน พยายามตะโกนขอความช่วยเหลือ เนื่องจากถูกชนแล้วหนี เธอจึงตัดสินใจกระโดดเกาะหน้ารถ

ส่วนทางด้านสาวเจ้าของรถบริโอ้ เมื่อลงมาดูเหตุการณ์ไม่นานก็กลับขึ้นไปบนรถแล้วตัดสินใจขับออกจากที่เกิดเหตุหน้าตาเฉย ไม่สนใจคู่กรณีที่ยังคงเกาะอยู่ตรงหน้ากระโปรงรถยนต์ ก่อนที่สาวเสื้อน้ำเงินจะเกาะไม่ไหว ทางบริโอ้จึงฝ่าไฟแดงหนีไป
ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นอย่างมาก โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งควบคุมตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง เพราะหวั่นว่ารถคันดังกล่าวจะขับขี่จนเกิดอันตรายแก่คนอื่น และขอให้มีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์อีกด้วย..

ขอบคุณคลิปจาก @ก้อง อย่างยัน