เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด ได้เป็นสักขีพยานการเข้าขอโทษระหว่าง นายสิทธิพงษ์ เจริญใจ ผู้สื่อข่าวช่อง 7 กับนายณรงค์ฤทธิ์ สงเขาใหญ่ ผู้บริหารวิลล่าหรูบนเกาะสมุย พร้อมภรรยาที่มาพร้อมกับทนายความ เพื่อขอโทษกับเรื่องที่ผ่านมาระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบวิลล่าของ นายณรงค์ฤทธิ์ และได้เกิดการปะทะอารมณ์ขึ้น โดย นายณรงค์ฤทธิ์ ได้พูดจาข่มขู่ นายสิทธิพงษ์ ถึงการนำเสนอข่าว

เรื่องดังกล่าวได้มีการบันทึกภาพเป็นคลิปภาพเคลื่อนไหวระหว่างกัน เรื่องดังกล่าว นายสิทธิพงษ์ จึงได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรบ่อผุด เพราะการข่มขู่ดังกล่าวไม่เคยเกิดขึ้นบนเกาะสมุย เพราะผู้สื่อข่าวได้ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดถึงเรื่องการตรวจสอบที่ดินการก่อสร้างวิลล่าบนเกาะสมุย การตรวจสอบดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างต่อเนื่องนำเสนอข่าวดังกล่าวอาจมีผลกระทบต่อลูกค้าชาวต่างชาติต่างชาติ เรื่องดังกล่าวทำให้ นายณรงค์ฤทธิ์ ไม่พอใจ จึงได้แสดงอาการความไม่พอใจออกมา

จากการพูดคุยกันของทั้งสองฝ่ายโดยมี พ.ต.อ.เด่นดวง ทำหน้าที่สักขีพยานในการพบกัน ได้มีข้อสรุปร่วมกันถึงความผิดพลาดที่ผ่านมา โดย นายณรงค์ฤทธิ์ ได้กล่าวขอโทษที่ได้แสดงพฤติกรรมและพูดคำที่ไม่เหมาะสมต่อ นายสิทธิพงษ์ และมีการรับคำขอโทษจาก นายณรงค์ฤทธิ์ พร้อมรับปากว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวอีก จากนั้นทั้งสองคนต่างจับมือพร้อมรอยยิ้มเพื่อแสดงออกถึงการให้อภัยระหว่างกัน ก่อนแยกย้ายกันด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร