สะเทือนอารมณ์ กุมหัวใจคนดูอยู่หมัด สำหรับละคร รอยรักรอยบาป ผลงานคุณภาพจาก ค่ายดาราวิดีโอ นำแสดงโดย  ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และ เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์  ที่เวลานี้นอกจากละครจะมีเรตติ้งและกระแสดีอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังสร้างชื่อ และภาพจำให้กับนักแสดงทุกคนอีกด้วย หนึ่งในนั้นคือบทของ “เภา” ลูกเลี้ยงของพระยาวิสุทธิ์ ที่รับบทโดย บิ๊กเอ็ม-สุเมธา รอยสี นักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง จากโครงการ 7HD NEW STAR ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก โดยเฉพาะซีนอารมณ์น้ำตาท่วมจอ แฟนละครต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า แสดงดี ดราม่ามาเต็ม เล่นเรื่องแรก ก็แจ้งเกิดแล้ว

บิ๊กเอ็ม เผยว่า “สำหรับผม ละครรอยรักรอยบาป เป็นยิ่งกว่าละครครับ เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรกของผม ตอนที่ผมทราบว่าได้เล่นละครเรื่องนี้ คือดีใจมาก แล้วก็เกร็งมาก ช่วงแรก ๆ ที่มาทำงานผมบอกตามตรงเลยครับว่า เกร็งและกลัวไปหมด โดยเฉพาะเวลาที่ต้องเข้าฉากกับพี่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ฟลุค, พี่เจี๊ยบ, พี่น้ำหวาน (กรรณาภรณ์ พวงทอง)  และพี่ ๆ ทุกคน ผมกลัวว่าเราจะทำให้ทุกคนต้องรอ กลัวพูดผิด กลัวจะทำไม่ได้ แต่ทุกคนใจดีกับผมมาก  คือเขาจะเอ็นดู ชวนเราคุย มีคำแนะนำต่าง ๆ ทำให้เราหายเกร็ง โดยเฉพาะพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ผู้กำกับ ที่ใจเย็นกับผมมาก พี่หลุยส์ไม่เคยดุเลย แต่จะสอน และทำให้เราเข้าใจตัวละครของเรามากขึ้น ซึ่งบทของเภา เป็นลูกบุญธรรมของพระยาวิสุทธิ์ครับ จริง ๆ เขาเป็นคนนิ่ง ๆ รักในความถูกต้อง อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด แม้ว่าคนที่ทำผิดจะเป็นหนูยิ้ม (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) น้องสาวของเรา ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ ๆ ของพระยาวิสุทธิ์และคุณระย้า เราก็จะต้องห้าม ต้องตักเตือน แต่อย่างที่ทุกคนได้เห็นหนูยิ้มเขาก็ไม่ได้เคารพเรา มันก็ทำให้เภามีปมในใจ เพราะเรารู้ตัวว่า เราไม่ใช่พี่ชายแท้ ๆ ของเขา ไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของพระยาวิสุทธิ์”

“อย่างฉากที่ทุกคนได้เห็น ฉากที่เภานั่งร้องไห้ และมีพระยาวิสุทธิ์คอยปลอบ ฉากนี้ถือเป็นอีกฉากที่ยากมากสำหรับผม ผมอยากชื่นชมและขอบคุณพี่ฟลุคมาก ๆ เพราะฉากนี้พี่ฟลุคทำให้ผมรู้สึกจริง ๆ ว่า พี่เขาคือพ่อของผม เขามองว่าผมเป็นลูกของเขาจริง ๆ  สายตาความอบอุ่นตรงนั้น ทำให้น้ำตามันไหลออกมาเลยครับ คือผู้กำกับสั่งคัทไปแล้ว น้ำตาผมก็ยังไหลอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่ผมไม่รู้จะอธิบายอย่างไร พี่ฟลุคทำให้ผมรู้สึกว่าผมคือเภา แล้วพอฉากนี้ออกอากาศไป ก็มีฟีดแบ็กกลับมาที่ผมเยอะมาก บอกว่าเขาอินไปกับความรู้สึกของเภาจริง ๆ  ชอบฉากนี้ บางคนก็บอกว่าร้องไห้ตามเราไปด้วย ผมภูมิใจนะครับที่ทุกคนชอบและเชื่อในตัวละครนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนนะครับ ทั้งพี่หลุยส์ พี่ ๆ นักแสดง และเพื่อนนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานด้วย รอยรักรอยบาป เป็นละครเรื่องแรกของผม ขอบคุณที่ทุกคนคอยให้กำลังใจ ให้โอกาสและทำให้ความกังวล ความกดดันในใจผมหายไป ตอนนี้ละครจะยิ่งเข้มข้นขึ้น ปมในใจของแต่ละตัวละครจะเริ่มแสดงออกมาให้ทุกคนเห็น ผมขอฝากเนื้อฝากตัว ฝากผลงานละครเรื่องแรกของผม กับแฟนละครทุก ๆ คน ขอกำลังใจมาติดตามชมละครไปด้วยกันนะครับฝากดูทางช่อง 7HD และย้อนหลังทาง NETFLIX ด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews