บอกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเหล่า “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ต่างพากันตื่นเต้นหนักมาก หลังจากที่ “AndBut Company” ต้นสังกัดของ “ยองแจ” (Youngjae) ออกมายืนยันว่ายองแจจะกลับมาสู่วงการซีรีส์อีกครั้ง โดยเขาจะรับบทในซีรีส์เรื่อง “Friendly Rivalry” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่จะออนแอร์เร็ว ๆ นี้ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้มีนักแสดงนำได้แก่ “ฮเยริ” (Hyeri) วง Girl’s Day, “จองซูบิน” (Chung Su Bin), “คังฮเยวอน” (Kang Hye Won) และ “โอวูริ” (Oh Woo Ri)

สำหรับซีรีส์ “Friendly Rivalry” เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญลึกลับที่สร้างจากเว็บตูนที่มีชื่อเดียวกัน โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของเด็กสาววัยรุ่นท่ามกลางการแข่งขันเอาตัวรอดที่ดุเดือดยิ่งกว่าการสอบเข้ามหาวิทยาลัยระหว่างสาววัยรุ่น ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นที่โรงเรียนมัธยมปลายหญิง “แชฮวา” ซึ่งมีแต่นักเรียนระดับท็อป ของเกาหลีมารวมตัวกันที่นี่ และมีศูนย์กลางอยู่ที่ “อูซึลกี” (รับบทโดย จองซูบิน) เด็กสาวจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าต่างจังหวัดที่ย้ายมาโรงเรียนและไม่สามารถเข้ากับคนอื่นได้ แต่ได้เป็นเพื่อนกับ “ยูเจอี” (รับบทโดย ฮเยริ) ทั้งคู่พัฒนามิตรภาพกันเรื่อยมาจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่อันตรายและต้องการครอบครอง

แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการเปิดเผยบทบาทที่แน่ชัดของยองแจ แต่ถือได้ว่าเป็นซีรีส์เรื่องแรกของเขาในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง “So Not Worth It” และ “Love & Wish” ซึ่งทั้งคู่ออกอากาศในปี 2021 ทั้งนี้ยองแจได้แสดงพรสวรรค์ด้านการแสดงของเขาผ่านซีรีส์หลายเรื่อง และซิงเกิลดิจิทัลล่าสุดของเขา “T.P.O” ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และปัจจุบันเขายังทำงานเป็นดีเจวิทยุให้กับรายการ “GOT7 Youngjae’s Close Friend” ทางช่อง MBC FM4U พร้อมกับการเตรียมตัวเดินสายพบปะกับแฟนๆ ทั่วโลกผ่านทัวร์เอเชียของ “ONCE IN A DREAM” และแน่นอนยองแจยังปักหมุดหมายที่ประเทศไทยในวันที่ 24-25 สิงหาคมนี้ด้วย!

ขอบคุณภาพประกอบ : @YOUNGJAExArs