กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 24 ก.ค. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สอบถามปรึกษาว่า สามีป่วยติดเตียง จึงไม่สามารถมีเซ็กซ์กับเธอได้ เธอจึงเลือกใช้วิธีซื้อบริการแทน พร้อมทั้งตั้งคำถามด้วยความสงสัยว่า สิ่งที่เธอทำแบบนี้มันผิดมากไหม?

โดยเจ้าของกระทู้ระบุข้อความว่า “แฟนเธอประสบอุบัติเหตุ ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้มีกิจกรรมบนเตียงไม่ได้เลย แฟนอายุ 49 ปี เธอ 36 ปี ซึ่งมีลูกแล้ว เธอดูแลแฟนมาตลอด เช็ดอุจระ เช็ดปัสสาวะให้ โชคดีบ้านมีธุรกิจส่วนตัว เรื่องการเงินเลยไม่มีปัญหาอะไร แต่เรื่องบนเตียงเธอยังต้องการมาก ไม่อยากจะมีกิ๊กหรืออะไร เลยลองปรึกษาเพื่อน เพื่อนเลยแนะนำลองใช้บริการผู้ชาย หรือพวกหมอนวด”

ต่อมา เธอได้เจอหมอนวดคนหนึ่ง หน้าตาหล่อ หุ่นตรงสเปกเลย จนคุยกันไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง จนตัดสินใจลองไปดู ก็ตามสเต็ปเลย มีนวดน้ำมัน นวดชโลมผิว แบบปกติ เลือกแบบไม่มีเซ็กซ์ มีขัดผิวจนมาถึงจุดไคลแมกซ์ หมอถอดเสื้อออกหมดเลยเหลือแต่กางเกงใน แล้วใช้ตัวนวดเธอ แล้วก็นั่งนวดบ่า นวดสะโพก จนเธอกับหมอได้จูบกันแล้วก็เลยเถิดเลย สรุปหมดถุงยางไป 2 กล่อง เธอผิดมากไหมที่หาทางออกแบบนี้ ตอนนี้ใจเธอมันตีกันเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งเธอถูกเลี้ยงมาแบบอยู่ในกรอบมาก”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “มันก็คือการนอกกาย และต่อไปก็จะตามมาด้วยการนอกใจ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นอย่ามัวคิดเรื่องเซ็กซ์ดีกว่าค่ะ” หรือบางคอมเมนต์ก็บอกอีกว่า “จริงๆ ควรคุยกับแฟนก่อนครับ ทางออกคือแฟนอนุญาต​ หรือหย่ากันให้เรียบร้อย​ แล้วค่อยไปซื้อกิน​ จะไม่ผิดถ้าไปซื้อกินโดยที่แฟนไม่ยินยอม​ ก็ผิดอยู่แล้ว” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป