เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 67 ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับการขอความช่วยเหลือจากชายชาวออสเตรเลีย ที่เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อตามหาลูกชายวัย 28 ปี ที่หายตัวไป หลังจากเดินทางเข้าประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 และขาดการติดต่อไปกว่า 15 วัน วอนช่วยติดตามตัวลูกชาย ที่ตามกำหนดจะต้องอยู่ในพื้นที่ภูเก็ตแล้วช่วงนี้

นางรุ่งนภา พุฒแก้ว ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ทนายอาสาประจำ สภ.ฉลอง ได้รับคำร้องการขอความช่วยเหลือจาก Mr.Darren Stephen Cramer ชายชาวออสเตรเลีย วัย 55 ปี ที่เดินทางมายังประเทศไทย โดยมุ่งมาที่ภูเก็ต เพื่อตามหา Mr.Kieran James Cramer อายุ 28 ปี ลูกชายที่มาท่องเที่ยวเมืองไทย แล้วขาดการติดต่อมาแล้วกว่า 15 วัน หลังเดินทางมาไทย วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

นางรุ่งนภา เผยอีกว่า โดยพิกัดสุดท้ายที่ติดต่อได้คือกรุงเทพฯ และตามกำหนดการจะต้องอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแล้วในช่วงนี้ แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อกับลูกชายได้ จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ฉลอง เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวลูกชาย หวั่นจะมีอันตรายเกิดขึ้น โดยมีรอยสักรูปผู้หญิงถือปืนที่ต้นแขนซ้าย และมือถือลูกโลกที่ต้นแขนขวา เป็นต้น

ทั้งนี้ ทางสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ ทนายอาสา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันประสานขอความช่วยเหลือไปยังสื่อต่างๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัว Mr.Kieran James Cramer หนุ่มชาวออสเตรเลีย ซึ่งหากใครพบเห็นหรือมีเบาะแส สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ฉลอง โทรศัพท์หมายเลข 0-7638-1247 ตลอด 24 ชั่วโมง