ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของ เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ศิลปินหน้าใส น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM นักร้องชื่อดังที่ล่าสุดเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่าตนเองโดนนักธุรกิจอดีตสามีทำร้ายร่างกาย จนต้องแยกทางกัน และยังข่มขู่คุกคามให้คนตามรังควานไม่เลิก พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายของเชอรีน สภาพปากเจ่อริมฝีปากแตก ข้อมือขวามีรอยฟกช้ำ พร้อมแชตไลน์ส่งข้อความข่มขู่ มอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐานอีกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ ได้มีการแตกประเด็นเรื่องราวในอดีตของความรักของสาวเชอรีนมาพูดถึงกันอย่างมากมาย โดยหลายคนสงสารสาวเชอรีนหนักมากที่ต้องมาเผชิญโชคชะตาที่โดนทำร้ายแบบนี้ เพราะหลายๆ คนออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวเชอรีนนั้นเป็นดังแก้วตาดวงใจของหนุ่มนิชคุณและคนในบ้านเลย ซึ่งพวกเขาเลี้ยงดูสาวเชอรีนมาแบบทะนุถนอมมากๆ แต่พอมาเจอเรื่องราวโหดร้ายแบบนี้ ทำเอาหลายคนสงสารหนุ่มนิชคุณและพากันพูดถึงประเด็นความรักที่มีต่อน้องสาวคนนี้อย่างมากมาย

โดยย้อนกลับไปเมื่อปี 2562 นิชคุณ หรเวชกุล ได้เคยให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ CRACKED เกี่ยวกับสาวเชอรีนด้วย ซึ่งบางช่วงบางตอนมีการพูดถึงความรักของน้องสาวว่า “จริงๆ น้องมีคนดูแลก็ดีครับ ผมเคยเจอเขาแล้ว เขาก็เป็นคนน่ารักก็ไม่ว่าอะไร ถามว่าคนนี้ผ่านใช่ไหม ก็ไม่เคยบอกว่าผ่านนะ แต่ก็ไม่ได้กีดกันหรือห้ามเขา เพราะเขาก็โตแล้ว แต่ด้วยความเป็นพี่ชายมีน้องสาวสวยก็ต้องหวงเป็นธรรมดา จริงๆ เราก็ห่วงเขาทุกเรื่องแหละ เขาไม่เคยรู้สึกเจ็บ ไม่เคยผ่านความเจ็บปวดมา เขาก็จะไม่โตเป็นผู้ใหญ่ เราก็หวังว่าเขาจะไม่เจ็บแหละ ก็ต้องปล่อยไปตามที่มันต้องเป็น เราจะไปห้ามอะไรเขาไม่ได้ ก็คอยดูแลอยู่ห่างๆ ผมไม่เข้าไปยุ่งอะไรเขา ที่บอกว่าไม่เคยบอกว่าผ่าน เพราะว่าจะให้ผมบอกว่าผ่านหรือไม่ผ่านคงไม่ได้ เพราะมันคือจิตใจของน้องผม ถ้าคนนี้เขาคิดว่าใช่ก็คงใช่ ส่วนผ่านไม่ผ่านผมคงเข้าไปยุ่งไม่ได้ครับ”

พอมีการแชร์เรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ พากันมาคอมเมนต์ที่โซเชียลของสาวเชอรีนและพากันมอบกำลังใจให้เธอ ผ่านพ้นนาทีเลวร้ายนี้ไปให้ได้ และขอให้คนที่ถูกทำร้ายไม่ต้องอายและออกมาปกป้องตัวเองด้วยการแจ้งความด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cherreen.hvk