กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ศิลปินหน้าใส น้องสาวของ นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM นักร้องชื่อดังที่ล่าสุดเดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่าตนเองโดนนักธุรกิจอดีตสามีทำร้ายร่างกาย จนต้องแยกทางกัน และยังข่มขู่คุกคามให้คนตามรังควานไม่เลิก พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายของเชอรีน สภาพปากเจ่อริมฝีปากแตก ข้อมือขวามีรอยฟกช้ำ พร้อมแชตไลน์ส่งข้อความข่มขู่ มอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐานอีกด้วย

โดย เชอรีน ได้เผยว่า ถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังจากคลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา และทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 / ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 / ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 / และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 2566 โดยครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ตนถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนเกิดบาดแผลที่ริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษ ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงเลิกรากัน หลังจากเลิกรากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด เพราะอดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของเธอ ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอ จนทำให้รู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งได้ตามมาถึงบ้าน จนทำให้เกิดความหวาดกลัวจนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน โดยตอนนี้ตนอยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนเองอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย

งานนี้หลังจากเชอรีนเล่าเรื่องราวของเธอกับสื่อมวลชนไป ก็ทำเอาหลายคนพากันมอบกำลังใจให้สาวเชอรีนและบอกว่าอยากให้เธอเข้มแข็งและสู้ๆ มากมาย ขณะที่ก็มีการขุดข้อความเรื่องราวของสาวเชอรีนในอดีตที่เคยกล่าวเป็นนัยๆ ไว้บ้างแล้วว่าไม่โอเคกับชีวิตรักและเหมือนชีวิตของเธอเจอดราม่าและมรสุมอีกด้วย โดยข้อความที่ถูกเปิดเผยมีทั้งข้อความว่า

Mistakes repeated more than once is a decision” (ความผิดพลาดที่เกิดซ้ำเกินกว่าหนึ่งครั้งเรียกว่า การตัดสินใจ)

ตามด้วย “New year New me ขอบคุณที่ยังไม่ตาย”

รวมถึง  “ปีนี้ได้สอนฉันให้รู้จักเข้มแข็ง รักตัวเอง และอดทน ปีหน้าฉันจะมีความสุขแล้ว หวังว่าปี 2024 จะเป็นปีที่ใจดีกับทุกคน”

และ “วันที่ดีกว่ากำลังมาหาเรา”

หลังจากมีการขุดข้อความดังกล่าวออกมาผ่านโลกออนไลน์ ก็ทำเอาหลายคนบอกว่าเข้าใจข้อความของสาวเชอรีนแล้วว่าเธอรู้สึกอย่างไร และทำไมเธอถึงโพสต์แบบนี้ตอนนั้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cherreen.hvk