เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พ.ต.ต.(หญิง) บุษกร วงศ์สาโรจน์ สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเละวิวาทกัน ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี โดยมี น.ส.ผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่ราวนมซ้าย มีดปักอกได้รับบาดเจ็บสาหัส และนายปิยวัฒน์ อายุ 24 ปี ผัวคนที่ 3 ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บขณะนอนหลับอยู่ในห้อง โดยผู้ก่อเหตุคือ นายดัสกร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผัวคนที่ 1 และนายคนึง (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผัวคนที่ 2 หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ธีระพงษ์ รักษาเวียง รอง ผกก.สส.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.สยุมภู สิทธิกุล สว.สส.สภ.ชะอำ พร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ สามารถจับกุมตัว นายดัสกร และนายคนึง ตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน” ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ

ด้าน น.ส.ผึ้ง เปิดใจว่า วันเกิดเหตุ ผัวคนที่ 1 และผัวคนที่ 2 ขณะนั่งดื่มกินเหล้าที่บ้าน ตนกำลังจะเข้านอน แต่ผัวคนที่ 1 เดินเข้าไปหา ผัวคนที่ 3 ของตนในห้องนอน ก่อนที่ทั้ง 2 มีปากเสียงกัน จากนั้นผัวคนที่ 1 ก็เรียกผัวคนที่ 2 ให้เข้ารุมทำร้ายกัน ตนจึงรีบเข้าไปห้ามทั้ง 3 คน จากนั้นตนจึงถูกแทงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นแบบนี้

ขณะที่ นายดัสกร ผัวคนที่ 1 กล่าวว่า สาเหตุที่ทำลงไปเพราะโมโหที่ น.ส.ผึ้ง นำผัวคนที่ 3 เข้ามานอนในบ้าน มันหยามกันเกินไป ซึ่งตนก็ได้รับบาดเจ็บถูกฟันที่หลัง เบื้องต้นตนปฏิเสธทุกข้อหา ตนไม่ได้เป็นคนแทง น.ส.ผึ้ง ต้นเหตุคือ ผัวคนที่ 3 มาท้าทายตนก่อนว่าผมไม่ได้กลัวพี่หรอก

“ตอนแรกตนก็ไม่ได้ยุ่งอะไร ปล่อยเฉยไป ตนยังบอก น.ส.ผึ้ง ว่าอย่าเอาผัวคนที่ 3 เข้ามาอยู่ในบ้าน ก็ไม่ฟัง ประกอบกับผัวคนที่ 3 ชอบตบตีและด่า น.ส.ผึ้ง ตนเห็นจึงรับไม่ได้ จึงได้เกิดเหตุขึ้น โดยนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้านได้แค่ 2 แก้ว และไม่ได้เมา จนลุกไปก่อเหตุ”

ด้านผัวคนที่ 2 เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนแค่เข้าไปห้าม ไม่ให้ทั้งหมดทะเลาะกันแค่นั้น ตนคบกับ น.ส.ผึ้ง ได้ 3 ปี ส่วนผัวคนที่ 1 คบกับ น.ส.ผึ้ง 4 ปีแล้ว.