เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.ณัฐจารี หรเวชกุล หรือเชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง น้องสาว นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อมทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ชญาณี นิ่มนวล รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ให้ดำเนินคดีกับ นักธุรกิจ อดีตสามี ที่ทำร้ายร่างกาย จนต้องแยกทางกัน และยังข่มขู่คุกคามให้คนตามรังควานไม่เลิก พร้อมนำหลักฐานภาพถ่ายของเชอรีน สภาพปากเจ่อริมฝีปากแตก ข้อมือขวามีรอยฟกช้ำ พร้อมแชตไลน์ส่งข้อความข่มขู่ มอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐาน

ช็อก! ‘เชอรีน’ น้องสาว ‘นิชคุณ’ ประกาศเลิกสามี ลั่นการกระทำจากนี้ไม่เกี่ยวกัน

เชอรีน เปิดเผยว่า ถูกทำร้ายร่างกายครั้งแรกหลังจากคลอดลูกคนแรกออกมา โดยฝ่ายชายมักจะดื่มสุรา และทุกครั้งที่มีอาการมึนเมาก็จะอารมณ์ร้อน เข้ามาทำร้ายร่างกายตน ทั้งตบ ทุบตี และฉุดกระชาก รวมทั้งสิ้น 4 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2565 / ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2565 / ครั้งที่ 3 เดือนเมษายน 2566 / และครั้งที่ 4 เดือนกันยายน 66 โดยครั้งสุดท้ายเป็นครั้งที่หนักที่สุด ตนถูกตบหน้าเกือบ 10 ครั้ง จนเกิดบาดแผลที่ริมฝีปากและเป็นรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย หลังจากอดีตสามีสร่างเมา ก็ได้เข้ามาขอโทษ ตนก็ให้อภัยทุกครั้ง เพราะต้องการที่จะให้ครอบครัวมีความสมบูรณ์ แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวจึงเลิกรากัน

เชอรีน เผยอีกว่า แต่ทว่า หลังจากเลิกรากันไป อดีตสามียังคอยตามมาข่มขู่คุกคาม และตามรังควานมาโดยตลอด เพราะอดีตสามีรู้ทุกความเคลื่อนไหวของตน ว่าจะเลิกงานกี่โมง ถึงบ้านกี่โมง มีการมาป้วนเปี้ยนและดักรอ จนทำให้รู้สึกหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งได้ตามมาถึงบ้าน จนทำให้ตนเกิดความหวาดกลัวจนต้องวิ่งหนีเท้าเปล่าออกมาหลังบ้าน

เมื่อถามว่าถ้าหากอดีตสามีต้องการที่จะเจรจาไกล่เกลี่ย จะยอมพูดคุยด้วยหรือไม่ เชอรีน บอกว่า ขอไม่พูดคุยอะไรแล้ว ให้ทนายเป็นผู้จัดการเรื่องทั้งหมด แต่อยากให้อดีตสามีเลิกคุกคามและเลิกยุ่งกับตนอย่างเด็ดขาดเท่านั้น ไม่ได้ต้องการเงินหรือสิ่งอื่นใดเลย

ทนายแก้ว เปิดเผยว่า ปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในครอบครัว หลังจากที่เข้ามาเป็นทนายความ ก็ได้มีการปรึกษาภายในครอบครัว จากนั้นจึงได้พาลูกความมาแจ้งความเอาผิดอดีตสามีในวันนี้ โดยมีหลักฐานทั้งรูปภาพของเชอรีนที่ถูกทำร้ายร่างกาย และมีแชตไลน์ในลักษณะส่งข้อความมาข่มขู่ ซึ่งเบื้องต้นตนอยากให้พนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อกล่าวหาคือ และความผิดฐาน พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว โดยหากย้อนกลับไป เชอรีน เคยออกมาประกาศข่าวดีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 และประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 และใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันพักใหญ่ ก่อนที่จะออกมาบอกข่าวช็อกอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ว่าได้เลิกรากับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ระบุว่า หลังจากนี้จะส่งผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ จะต้องดูข้อเท็จจริงเรื่องราวเป็นอย่างไร เมื่อผลแพทย์ออกมาก็จะเรียกฝ่ายผู้ถูกกล่าวหามาพบพนักงานสอบสวน เบื้องต้นคุณเชอรีนอยากให้มาไกล่เกลี่ย หากผิดสัญญา จะต้องเข้าสู่กระบวนการของการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป