กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@napawich ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า กำลังซ่อมบำรุงเสาไฟฟ้าในบริเวณพื้นที่น้ำท่วม แต่ทว่าในขณะที่กำลังไปซ่อมบำรุงเสาไฟฟ้านั้น เจ้าหน้าที่ห้ามตัวเปียกเด็ดขาด จึงทำให้เจ้าหน้าที่อีกราย ต้องลงไปแบกเจ้าหน้าที่อีกคน เพื่อให้ข้ามน้ำไปยังเสาไฟได้ โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “แต่ละมื้อ แต่ละday”

โดยในคลิป เผยให้เห็นเจ้าหน้าที่คนหนึ่งใส่เสื้อสีเทา นั่นคือ “หัวหน้า” กำลังแบกอีกคนไปซ่อมบำรุงเสาไฟฟ้า นั่นคือ “น้องเล็กสุดของทีม” ก่อนที่จะผู้โพสต์จะโพสต์อีกคลิป ซึ่งเป็นขาแบกกลับมา โดยระบุข้อความว่า “ปลอดภัยดีครับ คนขี่คอคือน้องเล็กสุดในทีม คนแบกน้องไปคือหัวหน้าทีมครับ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ขาไปบริการทุกระดับประทับใจ ส่วนขากลับนั้น, ขอบคุณมากค่ะ สำหรับงานไฟฟ้า, เป็นกำลังใจให้กันครับ, ลุ้นมากครับ เมื่อไหร่คนอุ้มจะขาอ่อน, โชคดีมีเพื่อนร่วมงานดี, เอาใจช่วยนะคะ ตอนแรกก็งง ว่าให้ขี่คอทำไม พอเห็นภาพไปปีนเสา ก็แบบเข้าใจ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @napawich
คลิกเพื่อชมคลิป