ถูกยกเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับ “Cigarettes After Sex” (ซิกาเรตส์ อาฟเตอร์ เซ็กซ์) ศิลปินดรีมป๊อป – อินดี้จากเท็กซัส ที่ล่าสุดประกาศเวิลด์ทัวร์รับอีพีอัลบั้มใหม่ “X’s” (เอ็กซ์) แฟนเพลงชาวกรุงเทพฯ เตรียมตัวเจอกันปีหน้า 21 มกราคมที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 สำหรับอัลบั้ม X’s ที่เพิ่งปล่อยไปเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทางวงได้ปล่อยโปรโมทซิงเกิล “Tejano Blue” (เตคาโน่ บลู) และ “Dark Vacay” (ดาร์ก วาเคย์)  “Greg Gonzalez” (เกร็ก กอนซาเลซ) ฟรอนต์แมนและนักร้องนำของวงได้พูดถึงซิงเกิ้ล Dark Vacay ไว้ว่าเป็นเพลงรักที่เกี่ยวกับความทรงจำแบบโรแมนติกร้ายระหว่างเขาและคนรักเก่า เมื่อครั้งที่ Cigarettes After Sex ได้ออนทัวร์ยุโรปรอบที่แล้ว

“เพลงนี้เล่าถึงความสัมพันธ์ของผมและคนรักเก่าระหว่างที่พวกเราออนทัวร์ ความสวยงามของสถานที่ที่เราไป ไม่อาจช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกเราพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างค่อย ๆ ย่ำแย่ลง และความสัมพันธ์ของเราสองคนก็จบไปพร้อมกับทัวร์ครั้งนั้น ผมถูกทิ้งให้จมอยู่กับความรู้สึกเสียดายที่ไม่ได้สร้างความทรงจำดี ๆ และมองเห็นความสวยงามที่อยู่รอบ ๆ จนมันสายเกินไป”

ความสำเร็จของอัลบั้มX’s ไม่เพียงแต่ทำให้ Cigarettes After Sex กลายเป็นศิลปินระดับเฮดไลน์บนเวทีเฟสติวัล แต่พวกเขายังกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทรงอิทธิพลในวงการเพลงหลากหลายแนว ด้วยสไตล์และวิธีการที่ไม่เหมือนใคร ตีความคำว่า ‘ประสบความสำเร็จ’ ให้กับศิลปินยุคใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง โดยแฟนๆชาวไทยรอเจอเขาได้แล้วและดูรายละเอียดได้เลยทาง Livenationtero.co.th เลยจ้า

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews