เรียกได้ว่าวงการ Art toys กลับมาฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า” ได้เคลื่อนไหวออกมาโพสต์สตอรี่แกะกล่องสุ่ม Art toys โดยงานนี้ทำเอาวงการนักสะสมต่างออกมาแซวสนั่น “จะหยุดสร้างเรื่องกี่โมง” หลังจากที่จับสิ่งของอะไร ก็ทำราคาขึ้นสูงตามอีกด้วย โดยล่าสุดสาวลิซ่า โพสต์สตอรี่กำลังนั่งลุ้นแกะกล่องสุ่มภายในบ้านพัก ซึ่งมีตุ๊กตาถูกวางเรียงกว่า 30 ตัว

สำหรับอาร์ตทอยที่ปรากฏในคลิปนั้น มีเจ้าลาบูบู้เวอร์ชั่นที่เป็นผลงานการออกแบบจากนักแสดงชื่อดัง และผู้ชำนาญในแวดวงอาร์ตทอยอย่าง มาริโอ้ เมาเร้อ ชื่อว่า Labubu x Mario ซึ่งตัวดังกล่าว ผลิตมาเพียงไม่กี่ตัว

แต่สิ่งที่ทำเอาสะดุดตาที่สุดไม่แพ้กันนั้น ยังมี Labubu Byron อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ถูกนักสะสมต่างพากันคอมเมนต์แห่อิจฉาลิซ่ากันสุด ๆ ก็คือความโชคดีของสาวลิซ่า ที่แกะกล่องสุ่มได้ Labubu V2 ตัวสีน้ำตาจมูกแดง หรือที่หลายคนเรียกได้ว่า ตัวซีเคร็ท

ซึ่งในกองตุ๊กตาของสาวลิซ่า กลับมีอีกหนึ่งตัว ที่มีขนาดตัวใหญ่มาก ก็คือเจ้า MOLLY The Powerpuff Girls 400% โดยลิซ่าได้ตัวน้องสีชมพูมา หรือที่หลายคนเรียกว่า Blossom

แต่ความฮือฮานี้ยังไม่จบ เพราะลิซ่ายังแกะอาร์ตทอยตัวที่โด่งดังที่สุดในฮ่องกงอยู่ด้วย อย่างเจ้า LuLu The Piggy น้องหมูน้อยน่ารัก ที่ดูขี้เล่นและร่าเริง โดยสาวลิซ่าได้น้องมาครอบครองครบทุกสี

ทั้งนี้ ยังมีอาร์ตทอยที่กำลังมีกระแสโด่งดังเช่นกัน อย่างแพนด้าน้อยหน้าตาน่าเกลียดแถมขี้เขินอาย อย่าง Taiyaki Panpan และ Azukisan เหมียวจอมเหวี่ยงโมโหร้าย

ความน่ารักยังไม่จบ เพราะลิซ่ายังเก็บของแรร์ที่เพิ่งประกาศเลิกผลิตไปได้ไม่นานจากประเทศจีนด้วย ที่มีความน่ารักไม่เหมือนใคร ลูกตาสามารถกลิ้งไปมาได้ และมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างเจ้า baby three

แน่นอนว่าความเคลื่อนไหวของสาวลิซ่าในรอบนี้ ยังคงถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง แฟนๆ นักสะสมอาร์ตทอย ก็ยังคงต่างรอลุ้นรอเชียร์ว่าของที่ตนเองสะสมนั้น ราคาจะพุ่งไปเท่าไหร่ หลังจากลิซ่าได้ถือ และคนก็แห่ตามหาอยากได้ครอบครองตาม…