เรียกได้ว่าหนึ่งวันพันเหตุการณ์เลยก็ว่าได้ สำหรับ “มิกซ์ เฉลิมศรี” อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและเจ้าของผลงานเพลงดัง “ฟ้ารักพ่อ” เพราะล่าสุด มิกซ์ ได้เจอเรื่องที่น่าปวดหัวอย่างมาก เมื่อมีโจรเข้าไปนอนในบ้าน ขโมยเสื้อขนเฟอร์ชิ้นโคตรไอเทม จนทำให้มิกซ์ถึงกันลั่นว่า “เกิดแต่กับบ้านx”

โดยมิกซ์ ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด และภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า มีคนสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้นปั่นจักรยานมาจอดหน้าบ้าน แล้วเปิดประตูรั้วเดินเข้าไปในบ้านเหมือนบ้านตัวเอง พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เกิดแต่กับบ้านx!! ครั้งที่แล้วรถมาจอดขวางหลายวัน จนต้องให้ตำรวจมายก// ครั้งนี้ โดจาแคท แอบเข้าบ้าน เปิดเองทุกอย่าง แล้วไปนอนหลับ สบายใจ รื้อของ แต่เลือกขโมยเสื้อเฟอร์ แบบเลือกแต่ชิ้น ไอเทมแฟชั่น xเหนื่อยมากกก เกิดแต่กับxนะ อะไรแบบนี้!! แต่ต้องขอบคุณพี่ๆ ในซอยมาก ร่วมใจกันมาช่วยเว่อร์”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ท่ามกลางโซเชียลไปแล้วนั้น บรรดาชาวเน็ตและเพื่อนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์กันหลากหลายมุมมองเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น คำถามคือเข้าไปทำไมคะ คำถามสองทำไมประตูบ้านไม่ล็อก 555, แต่ละมื้อ แต่ละ Day อะพี่มิกซ์ ระวังด้วยนะคะ, แต่นางใส่ละเหมือนโดจาแคทเกิน, จะเป็นให้ได้เลยใช่มั้ย คิดผิดละเข้าบ้านยักษ์ จบ, เสื้อเฟอร์ที่แม่ให้หนูใส่เข้าประกวดอยู่บ้านเกล้า ดีนะ ไม่งั้นโดนแน่เลย เพราะสวยสุด!!!!, จะบ้าตายรายวัน, ติดแกลมมาก และอีกมากมาย

ขอขอบคุณเนื้อหาและภาพประกอบจาก badmixy