ซากุระโกะ โอคุโบะ (Sakurako Okubo) ดาราและนางแบบสาวสวยญี่ปุ่น ปล่อยโฟโต้บุ๊กออกวางจำหน่าย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 26 ปี ซึ่งเธอไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลีใต้

ซากุระโกะ ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 1998 ที่คานากาวะ สูง 164 เซนติเมตร โดยเธอเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2016 โด่งดังจากบทบาทของ Hammie/Chameleon Green ในซีรีส์ ขบวนการผู้พิทักษ์อวกาศคิวเรนเจอร์ Uchu Sentai Kyuranger ส่วนผลงานล่าสุดของเธอคือ Revice Legacy: Kamen Rider Vail ซึ่งเธอรับบทเป็น Yukimi Igarashi (Young)

สำหรับโฟโต้บุ๊กเล่มล่าสุด ซึ่งเป็นเล่มที่ 4 ของเธอ ชื่อว่า “Hito Neighbor” วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในราคา 3,850 เยน (ประมาณ 888 บาท) มีทั้งภาพที่แสดงให้เห็นถึงบทบาทนักแสดงของเธอ และภาพที่แสดงให้เห็นถึงชีวิตส่วนตัวของเธอ รวมทั้งยังมีภาพที่แสดงถึงบุคลิกอันหลากหลายของเธออีกด้วย

ซากุระโกะ โอคุโบะ กล่าวถึงการไปถ่ายทำโฟโต้บุ๊กเล่มนี้ที่เกาหลีว่า “นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของฉัน ที่ได้รับอนุญาตให้ไปคลับเพื่อถ่ายทำโฟโต้บุ๊ก ฉันเห็นผู้คนเต้นรำและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ดังนั้นมันจึงแตกต่างจากโฟโต้บุ๊กเล่มก่อน ๆ ของฉัน ตรงที่ฉันสามารถถ่ายภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฉันได้ และเกาหลีก็เยี่ยมมาก ๆ ฉันสนุกมาก

รูปที่ฉันชอบที่สุดคือตอนที่ฉันกินราเมง เมื่อถ่ายทำเสร็จในวันสุดท้าย ฉันก็สามารถกินราเมงสำเร็จรูปได้ (ไม่ต้องห่วงเรื่องใบหน้าและหุ่นแล้ว) ฉันก็เลยกินราเมนรสเผ็ด ซึ่งมันเผ็ดมาก ฉันรักมัน ฉันดีใจที่ได้กินมันที่เกาหลี”

ตอนนี้ฉันอายุ 26 แล้ว ไม่ใช่เด็กอีกต่อไป ฉันโตพอที่จะถูกมองว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ดังนั้นฉันจึงอยากจะรับผิดชอบต่อทุกคำพูดที่ฉันพูด ตอบสนอง ลงมือทำ และพูดสิ่งต่าง ๆ เหมือนผู้ใหญ่”

สามารถซื้อโฟโต้บุ๊กของสาวซากุระโกะได้ที่
https://passmarket.yahoo.co.jp/event/show/detail/02zcnj8aazt31.html

ติดตาม “ซากุระโกะ โอคุโบะ” ได้ที่
https://www.instagram.com/sakurako.official/
https://twitter.com/sakurako_offi
https://www.tiktok.com/@sakurako.okubo