กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ TikTok@arm_yimyim25 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังผู้โพสต์เจออดีตตำรวจท่านหนึ่ง นำธนบัตรแปะติดไว้บนรถเก๋งเป็นจำนวนมาก จึงทำให้รถคันนี้กลายเป็นจุดที่น่าสนใจให้กับใครหลายๆ คน

โดยผู้โพสต์ได้สอบถาม อดีตตำรวจว่า “ป๋าครับ แปะไว้ไม่กลัวหาย รึมีใครมาหยิบไปเหรอครับ” อดีตตำรวจท่านนี้ตอบว่า “หายก็แค่เอามาแปะใหม่” ซึ่งผู้โพสต์ยังบรรยายในคลิปอีกว่า “ตำรวจปลดเกษียณท่านหนึ่งได้กล่าวไว้ว่า มาหยิบมาขอได้ ขอแค่อย่าไปลักเล็กขโมยน้อยก็พอ ทำทานให้คนไม่มีจะกิน”

นอกจากนี้ ยังเผยให้เห็นอดีตตำรวจท่านหนึ่ง ขับรถเก๋งที่มีธนบัตรตั้งแต่ 20 บาท จนถึง 1,000 บาท ซึ่งไม่กลัวว่าจะมีใครหยิบเงินไปแต่อย่างใด เพราะอดีตตำรวจท่านนี้ ตั้งใจที่จะทำทานให้คนไม่มีกินอยู่แล้ว อีกทั้งกระจกล่างฝั่งขวา ยังมีกระดาษเขียนชื่อแปะไว้ว่า “จ่าธิน” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “รถเงินสดของแท้, ของจริงไม่พูดเยอะ, ใจใหญ่ยกนิ้วให้เลย, คุณลุงไมโครเวฟ ระวังรถหายทั้งคันนะครับ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @arm_yimyim25
คลิกเพื่อชมคลิป