เมื่อวันที่ 21 ก.ค. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ พฐ. ประมาณ 20 นาย พร้อมอุปกรณ์ตรวจวัดวิถีกระสุนและเขม่าดินปืนได้เดินทางเข้ามาเก็บหลักฐาน วัดร่องรอยวิถีกระสุน และคราบเขม่าดินปืนในพื้นที่เกิดเหตุบ้านของนายบุญมา หรือ เฮียตุ๊ง อายุ 49 ปี ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ พร้อมทั้งตรวจรถเก๋งฮอนด้า สีเลือดหมู ซึ่งเป็นของเสี่ยตุ๊งที่จอดไว้หน้าบ้านที่เกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ พฐ.ทำการวัดวิถีกระสุนบริเวณฝาครอบถังน้ำมันรถ ซึ่งรอยกระสุนปืนดังกล่าวเกิดจากเสี่ยตุ๊ง ผู้ก่อเหตุสาดกระสุนออกมาจากภายในบ้านพักจนถูกร่างของ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม เสียชีวิต และด.ต.ไชยวัฒน์ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนจุดที่ 2 เป็นการตรวจวัดระดับวิถีกระสุนที่บริเวณประตูเหล็กดัดของตัวบ้านพัก รวม 5 จุด และภายในบริเวณบ้านพักอีก 7 จุด

ด่วน! รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกยิงเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ในหมู่บ้านดีเค

อย่างไรก็ตาม จากการวัดด้วยเลเซอร์พบว่าวิถีกระสุนจากประตูเหล็กดัด กระสุนไปถึงบริเวณชั้นลอยร้านค้าขายของชำ ซึ่งเป็นร้านประจำที่เสี่ยตุ๊งมักไปดื่มเหล้าเป็นประจำ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 15 เมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ พฐ.ปฏิบัติหน้าที่นั้น มีลูกๆ ของเสี่ยตุ๊ง ยืนสังเกตการณ์อยู่ในบริเวณใกล้ๆ แต่ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน.