เมื่อวันที่ 21 ก.ค.67 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม รายงานเหตุปิดล้อมจับกุมชายคลุ้มคลั่ง ก่อเหตุยิง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ จันยะรมณ์ รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม เสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุ ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านดีเค ซอย 2 พระราม 2 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ

ด่วน! รองผกก.ป.สน.ท่าข้าม ถูกยิงเสียชีวิต ขณะเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ในหมู่บ้านดีเค

โดยขณะนี้ ตำรวจเร่งเสริมกำลังทั้งหน่วยอรินทราช และตำรวจในพื้นที่เข้าปิดล้อมจับกุมคนร้าย ที่ยังคงซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ท่ามกลางเสียงปืนที่คนร้ายที่ก่อเหตุยิงออกมาเป็นระยะ ซึ่งมีรายงานเบื้องต้นว่า คนร้ายมีปืนที่เก็บไว้ในบ้านถึง 4 กระบอก และมีอาการคลุ้มคลั่งอย่างรุนแรง โดยหลังก่อเหตุยิง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ แล้ว ได้นำตัว พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ไว้ในบ้าน ก่อนในเวลาต่อมา จะยอมให้ตัวประกัน ซึ่งคาดว่าเป็นคนในครอบครัว ประมาณ 5 คน นำร่าง พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ ออกมาจากบ้านพัก และส่ง รพ. แต่อาการสาหัสเกินไป ทำให้ พ.ต.ท.กิตติ์ชนม์ เสียชีวิตที่ รพ.มะลิ

อย่างไรก็ตามขณะนี้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้ลงพื้นที่เป็นการด่วนแล้ว พร้อมกับปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปอย่างเด็ดขาด เนื่องจากชายคลุ้มคลั่งยังคงอยู่ในบ้านพัก และมีอาวุธปืน พร้อมกับยิงปืนออกจากบ้านอย่างไม่มีทีท่าว่าจะสงบ.