“เจนนา” สาวสวยผู้เป็นเจ้าของบัญชีใช้งานติ๊กต็อกในชื่อ “jennajean8” โพสต์คลิปแฉแฟนเก่าที่มีข้ออ้างสุดเหลือเชื่อเวลาหายหน้าไปในระหว่างคบหากับเธอลงบนติ๊กต็อกและได้รับความนิยมอย่างสูง กลายเป็นไวรัลและมียอดวิวไม่ต่ำกว่า 10 ล้านครั้ง นับตั้งแต่เธอนำมาโพสต์ครั้งแรกในปี 2565 และรีโพสต์หลังจากนั้นหลายครั้ง

เจนนาอธิบายว่า เธอพบกับอดีตแฟนคนนี้ผ่านแอปหาคู่ในปี 2564 ทั้งคู่คบหากันราว 6 เดือน ก่อนที่หญิงสาวจะจับไต๋เขาได้ในที่สุด

เมื่อทั้งสองพูดคุยทำความรู้จักกัน แฟนเก่าของเธออ้างว่าเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนกลางหรือ “เอฟบีไอ” หลังจากที่คุยกันไปได้เพียง 5 นาทีเท่านั้น และหลังจากที่พวกเขาลองคบหากัน ชายหนุ่มก็ใช้อาชีพของเขามาเป็นข้ออ้างเวลาที่เขาหายตัวไปหรือติดต่อไม่ได้ โดยบอกว่าต้องเก็บเรื่องการทำงานของเขาไว้เป็นความลับ รวมถึงชีวิตและข้อมูลส่วนตัวของเขา

เจนนาพบว่าอดีตแฟนของเธอมีพฤติกรรมที่น่าสงสัยหลายอย่าง และไม่น่าจะทำอาชีพที่เขากล่าวอ้างได้ เขายังเคยกล่าวหาว่าเธอแอบส่งข้อความไปหาแฟนเก่าอีกคนหนึ่งของเธอ โดยบอกว่าสำนักงานเอฟบีไอพบข้อมูลนี้และบอกเขา

เจนนาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ที่มีเรื่องไม่สมเหตุผลหลายอย่างครั้งนี้ในรายงาน The Dating Detectives พร้อมกับพูดคุยและวิเคราะห์ร่วมกับแมคเคนซี ฟัลท์ซ ผู้จัดรายการ

@jennajean8

#onthisday my most viral video to date, nearly 15 million views. since then i found some real hard proof that he was in fact not an FBI agent, was published on Yahoo News and went on the Something Was Wrong podcast to tell the whole story. what a ride this one took me on ???? #exboyfriendstorytime #fbiagent

♬ original sound – Jenna Jean

หญิงสาวเล่าว่าเธอรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ เธอก็เลยลงมือสืบหาข้อมูลเกี่ยวกับแฟนเก่ารายนี้ หลังจากรู้ตัวว่าโดนความรักบังตา เธอให้เพื่อนคนหนึ่งที่ทำงานอยู่ในสำนักงานสืบสวนกลางจริง ๆ หาข้อมูลของเขา ซึ่งปรากฏว่าไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ชื่อเดียวกันกับอดีตแฟนของเธออยู่ในฐานข้อมูลของเอฟบีไอ

เจนนาสรุปได้ว่าแฟนเก่าของเธอไม่ได้เป็นเอฟบีไอ ไม่เคยแม้กระทั่งสมัครเข้าไปฝึกอบรมเพื่อเป็นเจ้าหน้าที่ด้วยซ้ำ สรุปคือเขาไม่มีภูมิหลังใด ๆ เลยที่เกี่ยวกับเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวนกลาง

หญิงสาวเล่าต่อไปว่า เขาไม่เคยหลอกเอาเงินทองจากเธอ หรือขอนอนค้างคืนด้วยในระหว่างที่คบหากัน เขาก็แค่ชอบโกหกเพราะมันทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและสนุก

เจนนาเล่าว่าอดีตแฟนคนนี้ชอบทำตัวลึกลับ แต่ก็ทำเป็นทิ้งร่องรอยให้เธอเห็น เช่น เอกสารประวัติการทำงานหรือภาพหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีสัญลักษณ์เอฟบีไอ เขาไม่มีบัญชีโซเชียลมีเดีย ไม่มีเพื่อน ไม่เคยพาเพื่อนมาให้เธอรู้จัก โดยอ้างว่าเพื่อน ๆ ของเขามักจะอยู่ไกลและกำลังปฏิบัติงานกับกองทัพ

หลังจากนั้น เจนนาพบว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวที่โดนเขาโกหกหลอกลวง โดยเธอติดต่อหญิงสาวจากฟลอริดาได้คนหนึ่งซึ่งมีประสบการณ์คล้าย ๆ กับที่เธอเจอมา และสรุปสุดท้ายได้ว่า พวกเธอเคยคบหาผู้ชายคนเดียวกัน

ที่มา : ladbible.com

เครดิตภาพ : GETTY IMAGES