เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่ดูอบอุ่นและซัพพอร์ตลูกสาวสุดสวยอย่างมาก สำหรับครอบครัวของ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” นางเอกดังสุดฮอต หลังจากที่ประกาศโสดอีกครั้ง ทางครอบครัวก็พากันฮีลใจเติมเต็มความรัก โดยการไปเที่ยวพักผ่อนทั้งครอบครัว ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก จนหลายคนพากันกดไลก์กระจาย

ล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพและคลิปกิจกรรมต่างๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในภาพ ใบเฟิร์นกำลังสนุกกับการพักผ่อนกับครอบครัว ซึ่งในภาพได้เผยให้เห็นรอยยิ้มอันสดใสที่มีความสุข โดยเธอมาในชุดว่ายน้ำสีสันน่ารักหวานแหววมาก สีชมพูลายน้องหมีแคร์แบร์ พร้อมกับสวมกางเกงขายาวสีขาวบางทับอีกที บอกเลยว่าถ้าใครเห็นภาพนี้ของเธอจะยิ้มตาม เพราะว่าภาพนี้ดูแล้วสดใสฮีลใจสุดๆ นอกจากนี้ทางด้านคุณแม่ ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาวสุดสวย พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “Photo bomb ลูกสาว”

งานนี้หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ท่ามกลางโซเชียล บรรดาเอฟซีและเหล่าคนดังก็ได้เข้ามาคอนเมนต์ชมความสวยและน่ารักของใบเฟิร์นเป็นแถว ไม่ว่าจะ She’s so fine, ถึงกับต้องซูมหาแม่เลย, อยู่กับครอบครัวน่ารักมีความสุขอบอุ่นมากจ้าใบเฟิร์น มีความสุขมากๆ จ้า, ชาร์จแบตมาเต็มๆ เลยนะคนเก่ง, ชาเย็นพุงย้อยแล้ว, สวย น่ารัก สดใส และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอขอคุณภาพประกอบจาก baifern_mommybah, baifernbah