“KaimOOk” หรือ “ไข่มุก-สุพิชญา สายน้ำน่าน” สาวน้อยร่าเริงมากความสามารถ หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล The Glass Girls กับบทบาทศิลปินเดี่ยวครั้งแรก กับเพลงแนว Pop R&B ที่เปลี่ยนลุคจากไอดอลสาวสู่ศิลปินสุดเฟียซ ทั้งลุคและเนื้อหาของเพลงที่โตขึ้น กับซิงเกิลโซโล่ “ลบ1“ (-1)

ไข่มุกเริ่มก้าวเข้าสู่การเป็นไอดอลอย่างเต็มตัวกับวง The Glass Girls ผ่านการออดิชั่นจนได้มาเป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง ด้วยอายุที่ยังน้อยบวกความสามารถ และการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟน ๆ ต่างรักและเอ็นดูกับความน่ารักสดใสและความสามารถที่มากมายของเธอ จนทำให้ไข่มุกสามารถก้าวขึ้นสู่แนวหน้าของวง The Glass Girls ได้อย่างรวดเร็ว และยังถูกแต่งตั้งให้เป็นรองกัปตันวงดูแลน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ในวัยไม่ถึง 20 ปีอีกด้วย อีกทั้งยังถูกคัดเลือกเข้าร่วมโปรเจกต์พิเศษของทางค่ายในการทำเพลง Pop ยูนิต Grande มี 2 ซิงเกิล ได้แก่ ไม่ต้องพยายาม และ ปังปัง จนทำให้ไข่มุกเริ่มเก็บเกี่ยวและสะสมประสบการณ์ต่าง ๆ ของทุกบทบาทได้เป็นอย่างดี นำพาเธอมาสู่การปล่อยซิงเกิลโซโล่ในชื่อ “KaimOOk”

“ลบ1” (-1) ซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ “KaimOOk” กับเนื้อหาเพลงที่ไม่แคร์คนที่ไม่รักเรา พร้อมด้วยเอกลักษณ์ดนตรีจากโปรดิวเซอร์สาวสวย “มิลลี่” (Millie Snow) สร้างกรูฟ Pop R&B ที่ไม่เหมือนใครให้กับเพลงนี้ ทำให้เพลงมีความสนุกในการจะหยิบมาโยกเบา ๆ และบอกกับทุกคนว่า “เราไม่จำเป็นต้องแคร์คนที่ไม่ได้รักเราอีกต่อไป”

“I don’t care” คำโดน ๆ ตรง ๆ จากเนื้อเพลงที่ชัดเจนในความรู้สึก ที่จะลบคนที่เคยทำให้เราเสียน้ำตาออกไปจากชีวิต ลบออกไปจากคนนับพันสักคนหนึ่ง ไม่ต้องมีเธอฉันก็อยู่ได้ ขอให้เพลงนี้ เป็นตัวแทนของความรู้สึกต่อจากความเสียใจของสาว ๆ ที่วันนี้เราได้ก้าวผ่านน้ำตา และเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็ง ให้เพลงนี้ทดแทนความเชื่อมั่นและความมั่นใจที่เสียไปจากคนที่เคยทำร้ายกัน