นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เชิญชวนชมคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยเด็กยากไร้ในเชียงใหม่และเขตภาคเหนือ “Love to Share – Starry Night of Dreams” วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00-19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดโดย ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนกองทุนผู้ป่วยเด็กยากไร้ ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ ในมูลนิธิโรงพยาบาลสวนดอก เพื่อปรับปรุงหอผู้ป่วย ซื้อยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์

เนื่องจากจำนวนผู้ป่วยเด็กที่เป็นโรคเรื้อรังที่อยู่ในการดูแลของภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกิดปัญหา การขาดแคลนยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์รวมทั้งอาหารทางการแพทย์ นอกจากนี้หอผู้ป่วยยังมีความแออัด ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วย

“ผมมีความห่วงใย และให้ความสนใจในเรื่องนี้ ในฐานะพ่อคน มีความเข้าใจ และห่วงใยต่อการขาดแคลนทรัพยากร และโอกาสในการได้รับการดูแลที่เหมาะสมเพียงพอของเด็ก ๆ มากครับ มาเพิ่มโอกาส และมาดูแลน้อง ๆ เหล่านี้กัน ขอเชิญชวนทุกคน ที่มีจิตการกุศลช่วยเหลือน้อง ๆ ผ่านกิจกรรม คอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้”

ซื้อตั๋วที่นั่งได้ที่ : https://yakticket.com/event/love-to-shareหรือสนใจร่วมบริจาค ชื่อบัญชี “ภาควิชากุมารเวชศาสตร์เพื่อผู้ป่วยเด็ก” เลขที่บัญชี 416-042440-7 (ธนาคารไทยพาณิชย์)ส่งหลักฐานการบริจาคเพื่อรับใบอนุโมทนาบัตรemail: [email protected]