ถือว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งสุดฮอตสุดเซ็กซี่อย่างมาก สำหรับ “จ๊ะ นงผณี” เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเธอจริงๆ ไม่ว่าจะงานคอนเสิร์ต อีเวนต์ การแสดง งานแน่นเพียบ เพราะด้วยนิสัยที่เอ็นเตอร์เทนของสาวจ๊ะทำให้หลายคนพากันตกหลุมรักและติดตามผลงานของสาวจ๊ะกันอย่างมากมาย

ล่าสุดสาวจ๊ะได้มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “มานะแมน” ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามเกี่ยวกับประเด็นที่กำลังเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ซึ่งสาวจ๊ะได้จัดหนักจัดเต็มเปย์แหวนมรกตให้แฟนคลับวัย 72 ปี มูลค่าหลายหมื่น อีกทั้งโดนผู้จัดการสั่งห้าม อย่าใส่ของมีค่าขึ้นบนเวที งานนี้สาวจ๊ะได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวทั้งหมดว่า

“คือเรื่องแหวนมรกตฮามาก วันนั้นเราไปเล่นงานแล้วมีคุณแม่ท่านหนึ่งอายุ 72 ปี แล้วเขามาดื่มดริ๊งค์สนุกมาก เราก็ดึงแม่เขาขึ้นมาบนเวที แล้วเราก็พูดเล่นกับแฟนคลับเราว่า แม่ลองดื่มสิแม่ แล้วแม่เขาก็ดื่ม เราก็บอกต่อว่า xึงถ้าแม่เขาอยู่รอดขนาดนี้ พวกเราก็อายุยืนและคนในงานเขาก็เฮ จ๊ะก็ถามแม่ไปว่า แม่มาดูคอนเสิร์ต แม่รู้ไหมหนูชื่ออะไร แม่ตอบมาว่า จ๊ะ นงผณี ซึ่งทุกวันนี้แฟนคลับจริงยังเรียก จ๊ะ พงผณี อยู่เลย พอแม่เรียกชื่อ จ๊ะ นงผณี ถูกปุ๊บ เราก็เลยมอบแหวนให้เลย ส่วนเรื่องสปอร์ตบราอีกวันนึง วันนั้นไปเล่นรังสิตแล้วมีน้องคนนึงอายุ 20 ต้นๆ น้องเขาบอกกับเราว่า แม่ หนูเป็นแฟนคลับแม่ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ หนูเอาเพลงแม่ไปร้องประกวด ชื่อเพลง สตอเบอแหล ซึ่งเพลงนี้มันเป็นเพลงลึกของเรา ก็เลยตอบไปว่า xูไม่เชื่อหรอก xึงลองร้องใส่ไมค์ น้องก็ร้องได้ยันจบเพลง เราก็แบบว่านี่แฟนคลับตัวจริง วันนั้นเรามีสติแหวนไม่ให้แล้ว เพราะอย่างแหวนมรกตเช้ามาเราหาทั่วเลย (ลืมเหรอ?) ใช่ เราก็ไม่ให้แหวน ก็ถามตัวเองว่าจะให้อะไรดี ก็มีสปอร์ตบรา ซึ่งเราใส่เสื้อใน สปอร์ตบราและมีเสื้อคุม เราก็เลยถอดสปอร์ตบราให้น้อง มันก็เลยเป็นไวรัล แล้วถ้าเกิดเจอคนโดนใจอีกเราจะให้อะไรดี”

“เรื่องมาตรการห้ามเอาของมีค่าขึ้นเวที อันนี้ไม่ใช่เรา แต่เป็นผู้จัดการ (ยิ้ม) คือวันไหนถ้าเราใส่ของมีค่าขึ้นไป และเขาจะเห็นแล้วว่างานวันนี้สนุกเกินแน่ เริ่มเดินมาหาเราและจะมากระซิบพูดว่า นาฬิกาเอามาก่อนเลย ต่างหูถอดด้วย เราเปย์ ขนาดไม่ต้องถึงแฟนคลับ เพื่อนเรา เราเล่นงานเสร็จเพื่อนเราไปดูเรา แล้วพอกลับบ้านเราก็มาร้องเพลงคาราโอเกะที่บ้านด้วยกัน เช้ามาเพื่อนเราได้รางวัลไป 4,000 จากเรา คือเรารู้ตัว อย่างผู้จัดการอยู่บนรถ แล้ววันไหนสนุกเกินขับรถกลับบ้านกัน มีตังค์ในกระเป๋า 70,000 ให้ผู้จัดการหมดเลย ก็เลยบอกกับทุกคนว่าทุกวันนี้ค่าตัวหลักพัน (หัวเราะ)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jaja_nongpanee