กลายเป็นการโปรโมตหนังที่โลกจะต้องจดจำ! Xbox แพลตฟอร์มเกมคอนโซลชื่อดังโดย Microsoft ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ของพวกเขา ที่เป็นความร่วมมือกับภาพยนตร์ Deadpool and Wolverine ที่กำลังจะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยการเปิดตัวคอนโซลลายสีแดง ที่ถอดมาจากชุดของ Deadpool และคอนโทรลเลอร์ลาย “แก้มก้นของเขา” ให้แฟน Xbox ร่วมลุ้นรับฟรี!

หลังจากมีการเปิดตัว Xbox Cheeky Controller รุ่นใหม่ ที่ทาง ‘Deadpool’ (นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส) ได้อธิบายว่า เขาออกแบบขึ้นมาเอง ก็ทำให้แฟน ๆ Marvel หลายคนก็ต่างชื่นชอบในความคิดสร้างสรรค์ของทีมผู้สร้างภาพยนตร์ และทีมงานของ Xbox ในการรังสรรค์อุปกรณ์การเล่นเกมสุดคูลตัวนี้ให้ทุกคนได้เห็นกัน

แต่มันก็กลายเป็นเรื่องที่ชวนตะลึงมากขึ้น เมื่อคอนโทรลเลอร์ตัวนี้ ไม่ได้มาพร้อมสีและชุดของตัว Deadpool เท่านั้น แต่ด้านหลังคอนโทรลเลอร์ มีการนำ ‘แก้มก้น’ ของตัวละครมาใส่ไว้ ทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจกันมากขึ้น!

โดยทาง Xbox ได้โพสต์ภาพบน X อย่างเป็นทางการของพวกเขาไว้ว่า “มาทำให้สมบัติอันล้ำค่านี้เป็นของคุณ ด้วยการกดติดตามเพจ และรีโพสต์ภาพนี้บน X ด้วยแฮชแท็ก #XboxCheekyControllerSweepstakes เพื่อลุ้นรับคอนโซล Xbox Series X และคอนโทรลเลอร์แก้มก้น Deadpool 2 ไปเลย!”

ทาง Xbox ได้ระบุเงื่อนไขเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ไว้ว่า ผู้ร่วมสนุกจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป พวกเขาจะต้องติดตามและรีโพสต์คอนเทนต์ของ Xbox ให้ครบตามที่กำหนด ก่อนวันที่ 11 สิงหาคม 2024 โดยสามารถติดตามเงื่อนไขของกิจกรรม ที่นี่

ส่วนผู้เล่นคนใด ที่ต้องการสั่งซื้อคอลเลกชั่นพิเศษของ Xbox x Deadpool ก็จะต้องรอติดตามกันในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ โดยลูกค้า 1,000 คนแรก ที่สั่งซื้อ Xbox Elite Wireless Controller Series 2 จะสามารถรับ Deadpool controller holder แบบเอ็กซ์คลูซีฟไปฟรี! แต่ในส่วนของคอนโทรลเลอร์ Xbox Cheeky Controller นั้น จะมีผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้รับจากกิจกรรมไป!

ภาพยนตร์ Deadpool and Wolverine จะเริ่มฉายจริงในโรงภาพยนตร์ วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ใครที่เป็นสาวก Marvel ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Xbox, Marvel