แฟนบอลบางส่วนของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความไม่พอใจทางโลกออนไลน์ หลังทีมงานหลังบ้านของ “หงส์แดง” กำลังจะปล่อยให้เพชรเม็ดงามอย่าง เลนี โยโร เซนเตอร์แบ๊กดาวรุ่งของ ลีลล์ หลุดมือไปอยู่กับอริตัวเอ้อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจาก มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี

โยโร เดินทางมาตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา หลัง “ผีแดง” บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ ลีลล์ ได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้วที่ตัวเลข 62 ล้านยูโร (ราว 2,480 ล้านบาท)

ขณะที่ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจในตัว โยโร มาตลอดนั้น ตัดสินใจพับแผนการล่าตัว กองหลังวัย 18 ปี ไปร่วมทัพ โดยเชื่อว่า เจ้าตัวต้องการย้ายไปเล่นให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปนทีมเดียวเท่านั้น

เรื่องนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นยู-21 ไปร่วมทีมแบบไร้คู่แข่ง หลังจาก “ราชันชุดขาว” ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอแข่งกับ เรด เดวิลส์ เนื่องจากมองว่า นักเตะน่าจะมีค่าตัวไม่เกิน 25 ล้านยูโร (ราว 1,000 ล้านบาท) เพราะเหลือสัญญาแค่ปีเดียว

ด้านแฟนบอล เดอะ ค็อป บางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจกับการทำงานแบบไม่รู้เดียงสาของทีมงานหลังบ้านของ ลิเวอร์พูล และเจ้าของสโมสรอย่าง เอฟเอสจี โดยรายหนึ่งแสดงความเห็นผ่าน X ว่า “ลิเวอร์พูล ดูจะใหญ่เกินไปสำหรับ เอฟเอสจี”.

ภาพ gettyimages