เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปความยาว 01.24 นาที เป็นภาพครูผู้ชายโรงเรียนแห่งหนึ่งสวมชุดลูกเสือ นั่งพูดคุยกับลูกศิษย์ ที่กำลังแอบถ่ายพฤติกรรมครูคนดังกล่าว พร้อมข้อความในคลิปช่วงบนระบุว่า “ครูพูดมึงกูกับนักเรียนได้ด้วยหรือ?? คำพูดมีท้าต่อยด้วย” ส่วนข้อความช่วงล่างคลิป ระบุว่า “เรียกไปพบเนื่องจากเด็กจะได้ไปเตะบอล แต่ดันโดนตัดออกกะทันหันเลยไม่บอกแม่ แม่เลยถามในกลุ่มห้อง ว่าเพราะอะไร จนเป็นเรื่อง”

โดยในคลิปเป็นการแอบถ่ายครูผู้ชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้แล้วสนทนากับเด็กนักเรียนคู่กรณี
นักเรียน : ผมไม่ได้เป็นคนไปฟ้องแม่
อาจารย์ : มึงมาคุยดีๆ ดิ
นักเรียน : เพื่อนก็มาบอกเหมือนกัน ว่าอาจารย์บอกว่าผมไปฟ้องแม่เหมือนกัน
อาจารย์ : ใครบอก
นักเรียน : เพื่อนผมก็พูดเหมือนกัน
อาจารย์ : เฮ้ย มึงทำตัวมึง คุยกับกูดีๆ เดะ ก่อนกูจะใจร้อนอ่ะ เฮ้ยมึงคุย คุยแบบเหมือนนักเลงง่ะ ยังไงไม่รู้อ่ะ ตัวมึงอ่ะ มองดูสู้ตากูอย่างเงี้ย มึงไม่ได้กลัวอะไรกูเลย กูมองสายตามึงเนี่ย ใช่ไหม หะ มึงจะลองกับกูก็ได้ หะ อื้อ (พยักหน้า) กูไม่รู้ว่าแม่มึงเลี้ยงมึงมายังไง กูให้ความเข้าใจ กูให้สิทธินักกีฬาทุกคน แล้วอยู่ๆ มาเกี่ยวอะไรกับกูละ กูแค่หน้าที่บริการพวกมึง กูอยู่เบื้องหลังให้ โค้ชมีหน้าที่ซ้อม กูก็ให้สิทธิโค้ช ว่าจะตัดใครออก อือ แล้วมึงอะไรยังไงอ่ะ มึงเกี่ยวอะไรกับกู

นักเรียน : ผมก็แค่บอกแม่ว่าผมไม่ได้ไปแค่นั้น เพราะรถเต็ม
อาจารย์ : อ่ะมึงพูดให้หมด
นักเรียน : อาจารย์จะคุยกับแม่ผมเลย เอาเปล่า เดี๋ยวผมโทรฯ ให้เลยเอาเปล่า
อาจารย์ : ก็กูชี้แจงให้แม่มึงแล้ว
นักเรียน : เออก็แค่นั้น ก็ไม่มีอะไรแล้วนี่
อาจารย์ : ก็ใช่ แล้วมึงอะไรอ่ะ มึงคุยกับกูกวนตีนอ่ะ
นักเรียน : นี่ผมก็พูดดีๆ
อาจารย์ : ห่ะ กระโชกโฮกฮากอ่ะ กูไม่โอเคกับมึง
แล้วคลิปก็ตัดไป

ภายหลังโพสต์ออกไป มีบรรดาชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไปเป็นสองฝ่าย อาทิ ฝ่ายนักเรียนคอมเมนต์ “มองตาก็ผิด มึงเป็นพระเจ้าหรือไง”, “เก่งจังเลยกะเด็กอะ”, “แม่พิมพ์ของชาติ” ขณะที่ฝ่ายอาจารย์คอมเมนต์ อาทิ “เด็กเดี๋ยวนี้ก็สุดจริง”, “เด็กเหมือนปั่นครูเพื่อเอาคลิปมากกว่า”, “เสียงเด็กก็เอาเรื่องอยู่”, “นักเรียนก็ไม่เบามีการเตรียมถ่ายคลิปพร้อม” เป็นต้น

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เจ้าของบัญชีติ๊กต็อก