เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจเหล่าบรรดาพ่อยกแม่ยกทั้งหลาย สำหรับ “แบงค์-ศรราม เอนกลาภ” พระเอกลิเกดัง เจ้าของคณะลิเก “ศรราม น้ำเพชร” หลังจากประกาศว่า ตนเรียนต่อปริญญาเอก หลายคนพากันปราบปลื้มอย่างมาก เพราะหนุ่มแบงก์ทั้งเก่ง ทั้งขยัน คิวงานแน่นมากๆ แต่ก็ยังคงสานฝันอนาคตให้ตัวเองเติบโตเองอยู่เสมอ จนเป็นที่รักและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมรุ่นใหม่อย่างมาก

ล่าสุดสร้างตำนานให้คนจดจำมาก เมื่อหนุ่มแบงก์ที่ขณะนี้คิวงานแน่นมาก ไม่ว่าจะอีเวนต์ งานละคร หรืองานแสดงลิเก ทำให้ตนต้องจัดสรรเวลาให้ดีอย่างยิ่ง อีกทั้งการเรียนต่อระดับปริญญาเอก ซึ่งทางด้านเพจเฟซบุ๊กของทาง มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ออกมาโพสต์ภาพของหนุ่มแบงก์ที่ใส่ชุดลิเกมาเข้าเรียน ก็คิวแน่นขนาดนี้ หนุ่มแบงก์คงกลัวจะไม่ทันเวลา ก็จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมอลังการ งานนี้ไม่ผิดคิวแน่นอน พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นของโพสต์ดังกล่าวว่า “ตำนานอีกแล้วพ่อพระศร สุดจัดจริงๆ พระเอกลิเก พี่แบงค์ ศรราม นักศึกษาปริญญาเอก มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เสร็จภาระกิจจากงานอีเว้นท์ก็รีบมาเข้าเรียนต่อด้วยชุดลิเกไปเลยสิครับ ขยันแบบนี้แฟนด้อมรักตายเลย”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ท่ามกลางโซเชียล งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับพากันแห่เข้ามาเอ็นดูและคอมเมนต์ชื่นชมความเก่งความสามารถของหนุ่มแบงก์กันมากมายไม่ว่าจะเป็น ยอดเยี่ยมค่ะ , เยี่ยมมากเลยคะน้องแบงค์ , เป็นกำลังใจให้นะคะคนเก่งรักสาสุขภาพด้วยนะคะ, นายสุดยอดมากพระศร..ทุกหน้าที่ทีรับผิดชอบ…เป็นกำลังใจขอให้สำเร็จ ดังปราถนา , ขอชื่นชมหัวหน้าค่ะ มีความรับผิดชอบสูงมาก บริหารเวลาดีมากค่ะ , มีใครบ้างแต่งลิเกไปเรียนพระศรโคตรขยันเลยไม่รักได้ไง , มีความรับผิดชอบสูงมาก ทั้งหน้าที่การงานการเรียนเก่งสุดๆ เลยค่ะแบงค์ วันนี้คงเหนื่อยมากวิ่งหลายงาน เดินทางไปเล่นลิเกเพชรบูรณ์อีก เป็นกำลังใจให้นะแบงค์ สู้ๆ ค่ะ , เก่งที่สุดดดเลย พระศร, ขยันมากศรราม น้องเต็มที่ทุกอย่างเลย และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้เหล่าแม่ยกพ่อยกยังกดไลกืกดแชร์สนั่นเต็มโซเชียลเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก _banksorn_