ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากจีน NetEase Games ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะเข้าร่วมอีเวนต์ gamescom ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21-25 สิงหาคม 2024 ที่ประเทศเยอรมนี โดยพวกเขาจะมีการเปิดบูธขนาดใหญ่ภายใน 2 ฮอลล์ของงาน!

โดยในส่วนของบูธสำหรับผู้เข้าร่วมงาน พวกเขาจะมีการเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Marvel Rivals ซึ่งเป็นเกม Action เกมแรกของจักรวาลมาร์เวล ที่จะเป็นรูปแบบ 6v6 และสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และคอนโซล ก่อนหน้านี้ พวกเขาก็ได้เปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการมาแล้วในช่วงเดือนพฤษภาคม 2024 ที่ผ่านมา พร้อมกับได้กระแสตอบรับที่ดีมาจนถึงปัจจุบัน

นอกจากนี้ พวกเขาก็จะมีการนำเกม FragPunk มานำเสนอภายในงานด้วย ซึ่งเกมนี้จะเป็นเกมแนว Hero Shooter แบบ 5v5 แล้วเคยเปิดตัวมาแล้วในอีเวนต์ Xbox Game Showcase 2024 และ Summer Game Fest เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ส่วนเกมอื่น ๆ ที่พวกเขาจะมีการนำเสนอ ก็จะมีเกม Once Human ที่อาจมีคอนเทนต์ใหม่ให้ติดตาม หรือจะเป็นเกม Shadows of The Damned: Hella Remastered ซึ่งเป็นผลงานจาก Suda51 และ ชินจิ มิคามิ (Shinji Mikami) มาร่วมนำเสนอเกมและพบปะกับแฟนคลับอีกด้วย ปิดท้ายด้วยเกมใหม่อีก 2 เกมที่ทาง NetEase ตั้งใจจะ ‘เซอร์ไพร้ส์’ ผู้เข้าชมงาน แล้วจะมีเกมอะไรบ้าง ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป!

บูธ ‘ธุรกิจ’ ของ NetEase ในอีเวนต์นี้ จะเปิดโอกาสให้กับพาร์ทเนอร์ หรือสื่อมวลชนได้ร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์กับทีมงานจากสตูดิโอทั้งหมดของทางค่าย รวมถึงสอบถามเกี่ยวกับเกมใหม่ ๆ ที่ทางค่ายกำลังจะเปิดตัว

gamescom คืออีเวนต์ระดับโลก สำหรับเกมเมอร์และผู้ประกอบการเกี่ยวกับวิดีโอเกมทั่วโลก จัดขึ้นโดย เจฟฟ์ คีลีย์ (Geoff Keighley) นักข่าวสายเกมชื่อดัง ที่จะมาเป็นพิธีกรหลักของรายการ รวมถึงจะมีการนำเสนอเกมและคอนเทนต์ใหม่ ๆ จากเกมทั่วโลก ให้ผู้ที่สนใจทุกท่านได้ติดตามรับชมกันอย่างจุใจ ตั้งแต่วันที่ 21-25 สิงหาคม 2024 โดยจะมีทั้งงานในรูปแบบออฟไลน์ และแบบไลฟ์สตรีม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gamescom.global

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: NetEase Games, gamescom