มาแล้วในที่สุด! ทางสตูดิโอ Behaviour Interactive ผู้สร้างเกมสยองขวัญดังอย่าง Dead by Daylight ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกมใหม่ The Casting of Frank Stone ที่พวกได้สร้างขึ้น ในวันที่ 3 กันยายน 2024 นี้!

การพัฒนาเกมใหม่ในครั้งนี้ ทาง Supermassive Games จะเป็นผู้พัฒนาหลัก โดยพวกเขาได้อธิบายว่า นี่คือเกมที่อยู่ในจักรวาล Dead by Daylight แต่จะเปลี่ยนจากเกมแนวเอาตัวรอด ให้เป็นแนวสยองขวัญแบบเล่าเรื่องแทน พร้อมกับมีตัวเลือกและตอนจบหลายรูปแบบ

ก่อนหน้านี้ ทางสตูดิโอสัญชาติบริติชรายนี้ ก็มีผลงานเกมสยองขวัญออกมาสร้างชื่อเสียงในยุคนี้ไว้หลายเกม ไม่ว่าจะเป็น Until Dawn, The Dark Pictures Anthology, The Quarry, Little Nightmares (II และ III) และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย โดยในครั้งนี้ พวกเขาก็จะได้มาขยายเรื่องราวของจักรวาล Dead by Daylight ให้ผู้เล่นได้ลุ้นระทึกกันอีกครั้ง!

The Casting of Frank Stone มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน 2024 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยจะมี ‘ซับไทย’ ให้เลือกใช้งานด้วย

“เรื่องราวของ Frank Stone วนเวียนอยู่เหนือเนินเขา Cedar ในเมืองที่ถูกจองจำด้วยความรุนแรงที่เขาสร้างไว้ ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังจะค้นพบปริศนาของเขา อนุสรณ์ที่ชายคนนี้ทิ้งไว้ด้วยคราบเลือดก็เริ่มฝังลึก สร้างรอยแผลให้กับหลายครอบครัว หลายช่วงอายุคน รวมถึงโครงสร้างของความเป็นจริง” นี่คือคำบรรยายของตัวเกม The Casting of Frank Stone ที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ชวนขนหัวลุกในเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Steam, The Casting of Frank Stone